Hương vị tình thân tập 92: Bà Xuân ‘đu đưa’ với bạn thân quên lối về

Thảo Vy 25/08/2021 08:00

Trong tập 92, bà Xuân về nhà trong tình trạng say xỉn định làm giá với ông Khang nhưng lại bị chồng đóng sập cửa bỏ đi. Trong khi đó, Nam bị kẻ xấu uy hiếp tống tiền. Liệu Long có tới kịp để cứu cô?

Ở tập 91 (phần 2, tập 20) phim “Hương vị tình thân”, bà Xuân (Quách Thu Phương) ra sức phản đối mối quan hệ giữa Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). Trong khi đó, bà Dần (NSƯT Như Quỳnh) tâm sự với con trai Khang (Trịnh Mai Nguyên) về việc nhớ thương người con gái đã khuất.

Những phân cảnh xuất hiện trong trailer tập 92 (phần 2, tập 21) phim “Hương vị tình thân”, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân đoạn kịch tính, gây tò mò. Mở đầu trailer tập 92 là cảnh Long và bà Dần cùng chơi tam cúc. Vì thua nhiều, mặt Long bị bôi đầy nhọ nồi.

Bà Dần giục Long đi tìm Nam. Ảnh: CMH

Khi đánh thắng một ván, Long đã quyết định bằng mọi cách bôi nhọ nồi lên bà. Không muốn bị bôi nhọ nồi, bà Dần khuyên Long: “Đi tìm vợ đi, ngồi đây mà đánh tam cúc với bà mãi, không biết chán à. Không có vợ nào tự tìm đến mình đâu, đi đi”.

Nam bị kẻ xấu kề dao vào cổ, uy hiếp tống tiền. Ảnh: CMH

Ở một diễn biến khác, khi đang mở cửa vào nhà, Nam bị kẻ từng giàn cảnh tai nạn xe để tống tiền bất ngờ áp sát, kề dao vào cổ để tống tiền. Đằng sau lớp khẩu trang kín mít dễ dàng nhận thấy kẻ này chính là kẻ đã đâm Long 3 năm trước. Lần này, quay lại để trả thù vì Nam từng đỡ nhát dao chí mạng cho Long. Trước lời hối thúc của bà Dần, liệu trong hoàn cảnh Nam gặp nguy hiểm, Long có kịp thời đến để giải cứu cho Nam?

Bà Xuân trở về nhà trong tình trạng say xỉn. Ảnh: CMH

Cũng trong trailer tập 92, bà Xuân sau khi “đu đưa” cùng hội bạn thân đã trở về nhà với bộ dang say xỉn, nói năng thiếu chừng mực, đi đứng không vững. Lúc này, ông Khang ra cổng đỡ vợ. Trong cơn say, bà Xuân mới lè nhè nói: “Hôm nay, em mới có cảm giác được chồng yêu xuống đến cửa để đón. Sao, bây giờ thì anh đã hiểu cảm giác người ở nhà chờ đợi là như thế nào chưa?”. Đáp lại với giọng khó chịu, ông Khang nói: “Bé mồm thôi, mấy tuổi rồi hả”, rồi quay lưng bỏ đi.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 92 Hương vị tình thân (phần 2, tập 21) sẽ được phát sóng vào tối 25/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 92: Bà Xuân ‘đu đưa’ với bạn thân quên lối về

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO