Hương vị tình thân tập 95: Long có chấp nhận quá khứ tù tội của bố Sinh?

Thảo Vy 29/08/2021 19:00

Liệu gia đình Long có chấp nhận Nam khi biết cô có người bố từng ngồi tù 20 năm vì tội giết người. Câu trả lời sẽ có trong tập 95 phim Hương vị tình thân.

Ở tập 94 phim Hương vị tình thân, sau khi kể hết quá khứ mồ côi của mình cho Long (Mạnh Trường) nghe, Nam (Phương Oanh) nhận được lời tỏ tình của anh. Cô cũng chấp nhận trở về nhà sống cùng với Diệp (Bích Ngọc) và bà Bích (Tú Oanh) để chuẩn bị cho đám cưới. Cũng trong tập 94, sau khi phát hiện ông Sinh (Võ Hoài Nam) là bố của mình. Trong hoàn cảnh trớ trêu, 2 bố con đã gặp gỡ lại nhau sau từng ấy năm thất lạc

Mới đây, trong trailer tập 95, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều tình tiết phim ly kỳ và hấp dẫn. Mở đầu tập 95 là cuộc trò chuyện giữa Chiến “chó” và ông Sinh. Có thể thấy không khí cuộc nói chuyện có phần căng thẳng. Lúc này, ông Sinh nhìn vào mắt Chiến “chó” hỏi: “Để loại bỏ thằng Chiến hộ mày à”. Chiến “chó” đáp lời: “Chiến ‘chó’ này nhá đã rất lâu rồi chưa có cơ hội để nói dối, tin hay không”.

Liệu ông Sinh có ra đi để tránh sự truy đuổi của ông Tấn và bảo vệ cho hạnh phúc của Nam. Ảnh: CMH

Vừa nói dứt câu, Chiến “chó” phát hiện ra có người lạ đang rình rập ngoài cửa, ông vội vàng cầm dao đuổi theo, ông Sinh thấy vậy cũng chạy ra xem có chuyện gì nhưng kẻ gian đã đi mất.

Chiến “chó” vừa thở hổn hển ngoái lại nói với ông Sinh: “Này nhanh còn kịp, thằng Tấn nó không để yên cho tôi với ông đâu”. Ông Sinh có vẻ nghi ngờ hỏi: “Mày có chắc không”? Chiến “chó” dường như không giữ nổi bình tĩnh, ông gằn giọng lên: “Tôi có bằng chứng”.

Nam và Long có cuộc trò chuyện căng thẳng trong tập 95. Liệu Long có chấp nhận Nam làm vợ khi biết cô có người bố từng ngồi tù. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, Long và Nam gặp nhau, khác hẳn với sự ngọt ngào của đôi vợ chồng sắp cưới. Gương mặt của Long và Nam có phần buồn bã, thậm chí trong ánh mắt của Nam còn lưng tròng nước mắt. Long nhìn Nam gương mặt rầu rĩ, anh rút từ túi áo ra chiếc phong bì rồi nói: “Em xem đi”. Liệu sau khi biết ông Sinh là bố ruột của Nam và biết được quá khứ tù tội của ông, Long có chấp nhận Nam làm vợ của mình, gia đình Long liệu có chấp nhận cô? bà Xuân càng có lý do để phản đối mối lương duyên giữa 2 người?

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 95 Hương vị tình thân (phần 2, tập 24) sẽ được phát sóng vào tối 30/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 95: Long có chấp nhận quá khứ tù tội của bố Sinh?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO