Hương vị tình thân tập 96: Nam run rẩy nhờ ông Sinh dắt tay vào lễ đường

Thảo Vy 31/08/2021 09:34

Trong tập 96, Nam gọi điện cho ông Sinh, giọng cô run lẩy bẩy nhờ bố dắt tay vào lễ đường. Trong khi đó, bà Xuân khen “đểu” Nam là người hoàn hảo.

Ở tập 95, từ những bằng chứng tìm được tại nhà ông Sinh (Võ Hoài Nam), Nam (Phương Oanh) xác nhận ông là bố của cô. Tuy nhiên, khi gặp ông Sinh để nhận bố thì ông lại chối đây đẩy. Phải chăng ông Sinh sợ rằng tính mạng của Nam sẽ bị uy hiếp khi kẻ thù biết Nam là con gái của ông. Vì vậy, dù rất thương Nam song ông không dám nhận lại con.

Trong trailer tập 96, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều tình tiết phim ly kỳ và hấp dẫn. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cuộc gặp gỡ giữa bà Xuân (Quách Thu Phương) và Nam – vợ sắp cưới của Long (Mạnh Trường). Lúc này Nam mở lời với mẹ chồng, cô nói: “Bản thân con còn nhiều thiếu sót nhưng con sẽ cố gắng hoàn thiện hơn. Con thật lòng hi vọng, mẹ cho con cơ hội để làm việc đấy”.

Bà Xuân niềm nở khen Nam là người hoàn hảo. Ảnh: CMH.

Trái ngược với những lần nói chuyện với Nam từ trước đó, lần này bà Xuân có phần tươi tỉnh, bà nói: “Con có thiếu sót gì đâu, con hoàn hảo đến thế cơ mà. Chẳng thế mà 3 năm nay thằng Long có đến được với ai đâu, nó vẫn đợi con đấy thôi”. Với những câu “cà khịa” của bà Xuân, khán giả đặt nghi vấn liệu bà Xuân có chấp nhận Nam một cách dễ dàng. Phải chăng, bà đang toan tính điều gì để hãm hại cô?

Chiến "chó" bị nhóm côn đồ truy đuổi. Ảnh: CMH.

Trong một diễn biến khác, Chiến “chó” (Anh Tuấn) đang hớt hải cầm túi đồ chạy hớt hải trong rừng. Đằng sau là cả một đoàn người rượt đuổi, khi đang đi qua đoạn suối, hắn bị đám côn đồ chặn đường 2 đầu.

Nam gọi điện nhờ bố đẻ dắt tay vào lễ đường. Ảnh: CMH.

Cũng trong trailer tập 96, Nam gọi điện cho ông Sinh thông báo về việc sắp chuẩn bị làm đám cưới. Nam mở lời mời ông đến dự lễ cưới của mình. Trước lời đề nghị của Nam, ông Sinh niềm nở nói: “ Ngày vui của cháu, bác làm sao vắng mặt được”.

Nam vừa mừng, vừa tủi, cô run lẩy bẩy, anh mắt buồn bã, cô nói: “Bác ơi, bác có thể qua sớm được không ạ? Cháu muốn nhờ bác dắt tay vào lễ đường”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 96 Hương vị tình thân (phần 2, tập 25) sẽ được phát sóng vào tối 31/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 96: Nam run rẩy nhờ ông Sinh dắt tay vào lễ đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO