Hương vị tình thân tập 97: Bà Bích mai mối Diệp cho Khánh, ông Sinh có dẫn Nam vào lễ đường?

Thảo Vy 01/09/2021 08:00

Trong tập 97, bà Bích xúng xính váy áo dẫn Diệp tới dự đám cưới Nam, tại đây, bà đã mai mối con gái cho Khánh. Trong khi đó, ông Sinh thậm thụp không dám vào dự lễ cưới của Nam.

Ở tập 96, bà Xuân (Quách Thu Phương) niềm nở đón Nam (Phương Oanh) về làm dâu, trong khi đó Long (Mạnh Trường) giúp ông Sinh (Võ Hoài Nam) che dấu bí mật, ông Sinh là bố của Nam. Cũng trong tập này, ông Tấn (Hồ Phong) sai người lấy bằng chứng từ tay Chiến “chó” (Anh Tuấn). Tính mạng Chiến “chó” sẽ thế nào khi bị ông Tấn truy đuổi đến đường cùng?

Trong trailer tập 97, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là khung cảnh đám cưới của Long và Nam. Lúc này, bà Bích (Tú Oanh) dẫn theo Diệp (Bích Ngọc) đến dự đám cưới Nam. Tại đây, cả 2 đã có cuộc gặp gỡ với Khánh (Anh Tú).

Hòa trong không khí vui tươi của lễ cưới, bà Bích hồ hởi giới thiệu Diệp trước mặt Khánh, bà nói: “Nó là cô giáo mầm non, nó đã xinh lại còn ngoan. À, thôi chết rồi, mẹ chán quá cơ, nam thanh nữ tú gặp nhau phải trò chuyện chứ nhỉ, cái bà già này lại còn đứng đây, nói rõ là lắm nữa. Mẹ đi nhé”.

Bà Bích mai mối Diệp cho Khánh trong lễ cưới của Nam. Ảnh: CMH.

Mặc kệ sự bối rối của Diệp, bà quay lại nhắc Khánh: “Cháu trông em cho cô đấy nhé. Cháu mà để lạc em là cô bắt đền đấy”. Đáp lời bà Bích, Khánh tươi cười thỏ thẻ: “Cô yên tâm, cháu là chuyên gia đi tìm trẻ lạc mà”.

Ông Sinh ăn mặc chỉnh tề tới dự đám cưới của Nam, liệu ông có dẫn con gái vào lễ đường như đã hứa. Ảnh: CMH.

Trong một diễn biến khác, ông Sinh ăn mặc bảnh bao, đứng ngoài nhìn vào lễ cưới của Nam. Ông mừng thầm vì hạnh phúc của con gái. Ông chỉnh lại cà vạt định bước vào thì đột nhiên gương mặt ông đổi sắc, dường như có ai đấy xuất hiện làm ông lo lắng cho sự an toàn của Nam. Lúc này, không còn vẻ vui tươi nữa, ông ngước mắt hướng vào lễ đường, ánh mắt xót xa, ngấn lệ. Liệu ông Sinh có dự hôn lễ của Nam như lời đã hứa với cô, ai là người sẽ dắt Nam vào lễ đường?

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 97 Hương vị tình thân (phần 2, tập 26) sẽ được phát sóng vào tối 1/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 97: Bà Bích mai mối Diệp cho Khánh, ông Sinh có dẫn Nam vào lễ đường?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO