Hương vị tình thân tập 98: Huy phản bội Thy, cho nữ nhân viên ngủ nhờ tại phòng làm việc

Thảo Vy 03/09/2021 10:36

Trong tập 98, Huy lén lút cho cô nhân viên xinh đẹp ở lại cửa hàng, thậm chí còn mang cả giường xếp cho cô ngủ trong phòng làm việc.

Ở tập 97, đám cưới của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) được diễn ra theo đúng dự định. Tuy nhiên, trước sự uy hiếp của ông Tấn (Hồ Phong), ông Sinh (Võ Hoài Nam) không thể dắt tay con gái vào lễ đường như lời hứa.

Trong trailer tập 98, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cuộc nói chuyện giữa bà Xuân (Quách Thu Phương) với ông Khang (Trịnh Mai Nguyên). Bà Xuân nói về việc Nam về làm dâu nhà họ Hoàng.

Bà Xuân dằn mặt ông Khang sau đám cưới của Long và Nam. Ảnh: CMH

Bà khó chịu nói: “Bây giờ, anh đã đón được người chăm sóc mẹ anh về, anh toại nguyện rồi chứ, anh mà thiên vị đừng có trách tôi”. Điều này một lần nữa chứng minh, bà Xuân không thật lòng đón nhận Nam như vẻ ngoài niềm nở bà thể hiện trước mặt con trai trong tập 96.

Ông Sinh trao của hồi môn cho con gái. Ảnh: CMH

Cũng trong tập 98, Nam và ông Sinh có cuộc gặp gỡ trước mộ của ông Tuấn. Có lẽ, sau khi không thể dự đám cưới của Nam như lời hứa nên ông đã chủ động hẹn gặp cô. Lấy cớ là người thân của ông Tuấn, ông Sinh tặng quà cho Nam. Lúc này, ông lấy ra một gói quà rồi nói: “Bác chỉ còn cháu là người thân, mà đây cũng là dịp duy nhất được tặng quà cho cháu. Thôi đưa tay đây, con gái lớn rồi lúc nào cũng sụt sịt”. Ông Sinh tự tay đeo vòng cổ và lắc tay vàng cho Nam như trao của hồi môn cho con gái trước khi về nhà chồng.

Ở một diễn biến khác, Huy (Anh Vũ) quyết định cho nữ nhân viên xinh đẹp đến ở tại quán, thậm chí anh còn mang giường xếp cho cô ngủ. Huy không quên dặn dò: “Giường này anh ngủ được thì chắc em cũng ngủ được chứ”. Sau đó, Huy mang chìa khóa cho nhân viên, sợ cô gặp nguy hiểm Huy không quên nói: “Có một chìa thôi nên yên tâm nhá”. Trước sự tận tâm của ông chủ, nữ nhân viên không quên thả thính: “Em tin anh mà, dù anh có mấy chìa em cũng chẳng quan tâm, miễn là chị không có chìa là được”.

Huy giấu vợ cho nhân viên nữ ngủ tại phòng làm việc. Ảnh: CMH

Sau sự việc nữ nhân viên không chịu chiều khách tại nhà hàng, Thy (Thu Quỳnh) đã có sự nghi ngờ về hành động quan tâm đặc biệt mà Huy giành cho nhân viên và phần nào có ấn tượng không tốt với người làm. Liệu lần này, Huy có đang phản bội Thy, phải chăng đây là cái cớ để dẫn đến việc ly hôn trong mối quan hệ giữa Thy và Huy?

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 98, Hương vị tình thân (phần 2, tập 27) sẽ được phát sóng vào tối 3/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 98: Huy phản bội Thy, cho nữ nhân viên ngủ nhờ tại phòng làm việc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO