Hương vị tình thân tập 99: Về làm dâu nhà họ Hoàng, Nam bị mẹ chồng lên mặt hắt hủi

Thảo Vy 05/09/2021 16:27

Trong tập 99, sau khi về làm dâu nhà họ Hoàng, bà Xuân liên tục hắt hủi Nam trước mặt dâu thứ làm cho cô chạnh lòng.

Ở tập 98, bà Xuân (Quách Thu Phương) công khai dằn mặt chồng: “Bây giờ anh đã đón được người chăm sóc mẹ anh về, anh toại nguyện rồi chứ. Anh mà thiên vị thì đừng có trách tôi”. Trong tập này, bà Xuân trách móc Nam ngủ dậy muộn và tỏ vẻ khó chịu khi phải mời thông gia là bà Bích (Tú Oanh) sang ăn cơm, bà thỏ thẻ với Thy (Thu Quỳnh) không biết phải đối diện với bà Bích thế nào, câu chuyện này bị Nam (Phương Oanh) tình cờ nghe thấy.

Bà Xuân hắt hủi Nam trước mặt dâu thứ làm cô chạnh lòng. Ảnh: CMH

Trong trailer tập 99, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer, Nam mở lời với mẹ chồng, cô nói: “Mẹ, mai mời cơm thông gia, mẹ cần chuẩn bị những gì để con chuẩn bị ạ”. Bà Xuân lúc này mặt lạnh tanh, liếc mắt nhìn Nam, bà nói: “Thực đơn thì tôi đã lên hết rồi, nấu nướng thì đã có cái Thy và chị Sâm (Minh Cúc) lo. Còn cô nấu được món gì, nói đi để tôi thêm vào thực đơn”.

Có thể thấy rằng, bà Xuân vẫn khư khư giữ ác cảm với Nam, không những thế bà còn liên kết với Thy đẩy cô vào thế khó xử. Liệu đến khi nào mối quan hệ giữa Nam và mẹ chồng mới trở nên tốt đẹp, đến khi nào thì bà Xuân mới thôi hắt hủi Nam?

Gia đình bà Dần cùng quây quần bên nhau. Ảnh: CMH

Ở một diễn biến khác, khi họ hàng nội, ngoại 2 bên gia đình Long – Nam, Huy (Anh Vũ) – Thy đang ngồi quây quần bên nhau cùng ăn bữa cơm gia đình. Bà Dần (NSƯT Như Quỳnh) giao việc sinh con cho Long và Huy. Bà nói: “Đứa nào ra trước thì bà sẽ thưởng to”. Nghe thấy câu nói của bà, Huy hồ hởi mừng ra mặt nói: “Ui, bà sẽ thưởng to ạ, thế thì cháu sẽ phải nghĩ cách tiêu tiền thưởng từ bây giờ thôi”.

Lúc này, Dũng (Sỹ Hưng) mới xuất hiện, anh đến muộn nhưng rất nhanh nhảu chào hỏi mọi người. Anh nói: “Hello everybody. Con xin lỗi cả nhà con đến muộn ạ, làm phận con cháu mà để các bậc trưởng bối chờ lâu thế này thì.. Cháu xin lỗi bà, xin lỗi bác, xin lỗi anh chị ạ”.

Dũng phát hiện ra sự có mặt của Diệp trong bữa cơm gia đình. Ảnh: CMH

Đến lúc này, Dũng nhận ra sự xuất hiện của Diệp (Bích Ngọc), anh tiến lại gần cô sững sờ: “Lá xanh”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 99 Hương vị tình thân (phần 2, tập 28) sẽ được phát sóng vào tối 3/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 99: Về làm dâu nhà họ Hoàng, Nam bị mẹ chồng lên mặt hắt hủi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO