Huyện đầu tiên của tỉnh Tiền Giang cho học sinh đến trường

Đoàn Xá 09/11/2021 06:48

Ngày 8/11, hàng trăm học sinh khối lớp 9 và 12 trên địa bàn huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang đã chính thức trở lại trường học trực tiếp sau thời gian học trực tuyến. Đây là địa phương đầu tiên của tỉnh Tiền Giang cho học sinh tới trường trong năm học 2021-2022.

Theo lãnh đạo huyện Tân Phú Đông, trước khi quyết định cho học sinh tới trường, địa phương đã nhiều lần khảo sát, kiểm tra, đánh giá tình hình thực tế. Khi trở lại trường, các em được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang trong quá trình từ trường về nhà và từ nhà đến trường.

Thống kê huyện Tân Phú Đông có 5 trường học tổ chức chương trình dạy học bậc trung học cơ sở và trung học phổ thông với tổng số học sinh khối lớp 9 và 12 là 863 học sinh ở 24 lớp. Thống kê ngày đầu tiên có khoảng 85% số học sinh trên đã trở lại trường.

Mặc dù tỉnh Tiền Giang bùng phát dịch Covid-19 nghiêm trọng thời gian qua nhưng thực tế huyện Tân Phú Đông ít bị ảnh hưởng do nằm biệt lập như một cù lao nằm giữa sông Tiền. Toàn bộ người, phương tiện muốn tới địa bàn huyện đều phải đi đò, phà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huyện đầu tiên của tỉnh Tiền Giang cho học sinh đến trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO