Huyền Lizzie và Đình Tú 'tình bể tình' giữa nghi án 'toang' trong 'Thương ngày nắng về'

Mây My 18/12/2021 19:00

Giữa nghi vấn tan vỡ trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về”, Huyền Lizzie và Đình Tú tung bộ hình “tình bể tình” khiến khán giả ngỡ ngàng.

Những diễn biến mới ở tập 15 bộ phim truyền hình "Thương ngày nắng về", khán giả bàng hoàng khi nghe Hoàng Duy (Đình Tú) gọi mẹ ruột của Vân Trang (Phan Minh Huyền) là mẹ.

Bộ ảnh mới của Minh Huyền và Đình Tú gây sốt cộng đồng mạng.

Trong một vài hội nhóm về phim, khán giả dự đoán diễn biến tiếp theo, nhiều người cho rằng, mối quan hệ giữa Vân Trang và Hoàng Duy sẽ không thể đến với nhau. Bởi, nếu bà Kim Nhung đúng là mẹ của Duy, thì Vân Trang và Duy có thể là anh em ruột.

Trong bộ ảnh, Pham Minh Huyền thật xinh đẹp, một vẻ đẹp cổ điển mong manh theo chuẩn Hồng Kông thập niên 90 của thế kỷ trước.

Hơn 20 năm sau khi bỏ đi, cô gái Yến nghèo khó nay đã trở thành quý bà Kim Nhung thành đạt tài giỏi, nắm giữ địa vị cao ở công ty Hoàng Kim. Đoàn làm phim “Thương Ngày Nắng Về” cũng hé lộ một cảnh quay bà Kim Nhung gặp gỡ bà Nga, có lẽ là để nói chuyện về bé Hoa ngày xưa tức Vân Trang bây giờ.

Phản ứng hoá học "ngọt lịm" từ bộ ảnh là của một cặp tình nhân chứ không thể là anh em ruột như nhiều khán giả đồn đoán.

Theo suy luận từ khán giả yêu phim, Duy nhỏ tuổi hơn Vân Trang, vì vậy, khả năng hai người là anh em ruột rất dễ xảy ra. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc vì ngay từ khi Hoàng Duy về nước, Vân Trang và Hoàng Duy đã tạo nên nhiều phân cảnh ngọt ngào, chuyện tình của 2 người sắp cập bến thì lại nhận được tin động trời khiến khán giả vô cùng lo sợ.

Giữa nghi vấn “toang” trong “Thương ngày nắng về”, cách đây vài phút, Huyền Lizzie đăng tải bộ hình “tình bể tình” cùng với nam diễn viên Đình Tú”. Lấy ý tưởng từ những thập niên 90, cả 2 xuất hiện cùng với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Đình Tú và Huyền Lizzie "tình bể tình" trước nghi vấn tan vỡ.

Huyền Lizzie đăng tải bộ hình kèm dòng trạng thái: “Bộ ảnh kỉ niệm tình cảm của Trang Duy trước khi nhận ra có thể là chị em ruột của nhau”.Trong bộ ảnh mới, Phan Minh Huyền và Đình Tú khiến giới trẻ phát sốt bởi sự lãng mạn, ngọt ngào trong tạo hình thời trang những thanh niên Hồng Kông thập niên 90.

Booh hình khiến khán giả ra tay "đẩy thuyền" cho Huyền Lizzie và Đình Tú đến với nhau.

Những khoảnh khắc cõng, ôm, nắm tay cùng nhau dạo phố thật bình yên, tình cảm khác xa với những dự đoán của nhiều khán giả về dự đoán căng thẳng trong những tập tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về”.

Huyền Lizzie và Đình Tú mất đến 7-8 tiếng đồng hồ đi bát phố để thực hiện bộ hình này.

Từ hiệu ứng xây dựng được trong những diễn biến của bộ phim “Thương ngày nắng về”, nhất cử nhất động của cặp đôi khiến nhiều người chú ý. Người hâm mộ hi vọng rằng, cặp đôi Vân Trang và Hoàng Duy sẽ không khiến người hâm mộ tốn nhiều nước mắt.

Những diễn biến chuyện tình giữa sếp và nhân viên sẽ được phát sóng trên VTV3 vào 21h30 mỗi tối thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huyền Lizzie và Đình Tú 'tình bể tình' giữa nghi án 'toang' trong 'Thương ngày nắng về'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO