Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angelababy: Thời gian dài 'cơm không lành, canh không ngọt'

Thảo Vy 28/01/2022 16:59

Trước khi công khai ly hôn, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc - Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã có thời gian chung sống với tin đồn “cơm không lành, canh không ngọt”.

Ngày 28/1, trên trang cá nhân, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố đường ai nấy đi: "Cảm ơn những gì đã trải qua, tương lai vẫn là người nhà", và đính kèm tên đối phương như lời tuyên bố ly hôn.

Cuộc hôm nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã có khoảng thời gian dài "cơm không lành, canh không ngọt".

Họ đăng ký kết hôn năm 2015, tổ chức hôn lễ xa xỉ tại Thượng Hải với hơn 2.000 khách mời bao gồm giới văn nghệ sĩ, giới thượng lưu và truyền thông.

Từ năm 2018, cả hai không còn công khai xuất hiện cùng nhau. Tin đồn hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh rạn nứt lên đến đỉnh điểm từ năm 2019 khi cặp đôi không còn xuất hiện công khai tại các sự kiện, ngừng tương tác trên mạng xã hội.

Cặp đôi từng nảy sinh mâu thuẫn khi tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh là nữ diễn viên Lý Phi Nhi tham gia chương trình giải trí cùng anh.

Sự việc này khiến Angelababy bị đào lại quá khứ, nghi ngờ cô là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi.

Lý Phi Nhi - tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh là nguyên nhân của tan vỡ.

Sau đó, Angelababy lên tiếng thanh minh vấn đề không xuất phát từ phía cô.

"Khi mới quen, Huỳnh Hiểu Minh bảo tôi rằng anh ấy vẫn đang độc thân, cho đến khi Lý Phi Nhi đặt cho tôi biệt danh 'tiểu tam' vô lý trong cuộc phỏng vấn. Sau sự việc, tôi liền hỏi anh Huỳnh Hiểu Minh, thì nhận được câu trả lời rằng họ đã chia tay", Angelababy nói.

Năm qua, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều vướng tin đồn hẹn hò người khác.

Trong những năm qua, cặp đôi không trực tiếp lên tiếng phủ nhận thông tin ly hôn nhưng thỉnh thoảng lại nhắc đến đối phương hay có động thái bóng gió phủ nhận thông tin này.

Năm qua, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều vướng tin đồn hẹn hò người khác, song cả hai đều phủ nhận.

Mặc dù trước đó Angelababy đã nhiều lần úp mở hôn nhân của họ gặp vấn đề. Tuy nhiên, thông tin cả hai đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, tiếc nuối.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huỳnh Hiểu Minh ly hôn Angelababy: Thời gian dài 'cơm không lành, canh không ngọt'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO