Huỳnh Như gặt hái thành công tại Lank FC

PV (Tổng hợp) 12/01/2023 18:50

Nỗ lực không ngừng nghỉ trong màu áo Lank FC giúp Huỳnh Như trở thành cầu thủ đặc biệt của đội bóng, cùng đồng đội tạo nên những khoảnh khắc bóng đá đầy ấn tượng.

Huỳnh Như đã ghi được 5 bàn thắng cho Lank FC. Ảnh: Lank FC.

Mới xuất ngoại lần đầu ở màu áo câu lạc bộ mới, tiền đạo sinh năm 1991 đã ghi được tới 5 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Lank FC tới thời điểm này của mùa giải 2022 - 2023. Huỳnh Như đã mang đến cho giới mộ điệu sự bất ngờ lớn khi liên tục tỏa sáng.

Báo Giáo dục và Thời Thại dẫn thống kê mới từ CLB Lank cho biết, sau 9 lần ra sân ở giải Vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã ghi 3 bàn và 2 kiến tạo. Tại đấu trường Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha, cá nhân thủ quân tuyển nữ Việt Nam cũng có cho riêng mình 2 bàn thắng.

Với 5 bàn thắng và 2 kiến tạo, Huỳnh Như đang trở thành cầu thủ xuất sắc thứ 2 của Lank FC mùa này khi chỉ xếp sau Malu Schmidt. Thông số của Huỳnh Như là ngang bằng với đồng đội Madalena Marau nhưng số phút thi đấu lại ít hơn hẳn (529 phút so với 1350 phút).

Thống kê còn cho thấy, tiền đạo Huỳnh Như cũng là 1 trong những ngoại binh tốt nhất đang thi đấu tại giải Vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha. Người hâm mộ và giới truyền thông đánh giá, tầm quan trọng của cô gái Việt Nam cũng đang ngày một được thể hiện ở Lank FC khi liên tục được huấn luyện viên điền tên đá chính. Không bó buộc ở vị trí tiền đạo, Huỳnh Như còn thi đấu rộng và đóng góp nhiều vào quá trình lên bóng của Lank FC.

Mới đây nhất,ở lượt trận thứ 10 của giải VĐQG Bồ Đào Nha, Lank FC đã giành chiến thắng cách biệt 4-0 trước Amora FC, chân sút Huỳnh Như đã được trao cơ hội đá chính và cô đã tiếp tục thể hiện bản lĩnh. Phút 52, Lank FC đã có được thắng thứ 4 từ cú dứt điểm đẹp mắt của Huỳnh Như. Từ đường chuyền ở biên phải, Huỳnh Như khống chế chuyền vào trong nhưng 1 cầu thủ của đối phương phá bóng ra ngay tầm khống chế của Huỳnh Như. Cô tiếp tục tung cú vuốt bóng đép mắt, ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà.

Những màn trình diễn ấn tượng của Huỳnh Như tại trời Âu đã giúp cá nhân cô nhận được những vinh dự tại quê nhà khi được đề cử Nhân vật thể thao của năm 2022 hay Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022…

[Huỳnh Như đá chính và ghi bàn cho Lank FC]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huỳnh Như gặt hái thành công tại Lank FC

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO