Huỳnh Như hội quân cùng ĐT Việt Nam thi đấu Vòng loại Olympic

T. Linh 31/03/2023 17:14

Trước ngày lên đường tham dự Vòng loại thứ nhất Olympic 2024, ĐT nữ Việt Nam đón nhận tin vui khi tiền đạo Huỳnh Như sẽ tập trung và cùng các đồng đội thi đấu 2 trận với chủ nhà Nepal.

Huỳnh Như sẽ di chuyển từ Bồ Đào Nha sang Nepal để hội quân cùng thày trò HLV Mai Đức Chung. Ảnh: VFF.

Theo kế hoạch, chiều ngày 2/4, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Nepal thi đấu hai trận tại vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024. ĐT nữ Việt Nam sẽ có hai trận đấu với ĐT nữ Nepal vào ngày 5 và 8/4.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho hay, CLB Lank Vilaverdense ủng hộ và tạo điều kiện để tiền đạo Huỳnh Như được đóng góp cho ĐT nữ Việt Nam trong 2 trận đấu tới. Huỳnh Như sẽ di chuyển từ Bồ Đào Nha tới thành phố Kathmandu (Nepal) để tập trung với đồng đội.

Chia sẻ về điều này, Huỳnh Như cho biết: “Như cảm thấy rất vui mừng và gửi lời cám ơn tới CLB Lank Vilaverdense tạo điều kiện trở về thực hiện nghĩa vụ cho ĐTQG. Như rất tự hào mỗi lần được khoác lên chiếc áo của ĐTVN và luôn cống hiến hết mình. Như cùng toàn đội quyết tâm cao đạt kết quả tốt nhất trong các trận đấu thuộc vòng loại Olympic lần này”.

“Thời gian Như thi đấu tại CLB Lank thực sự cũng chưa đủ lâu để hiểu hết về nền bóng đá Bồ Đào Nha nói riêng, cũng như châu Âu nói chung. Tuy vậy, thông qua các trận đấu và những hướng dẫn từ BHL của CLB Lank, Như đã học hỏi và hiểu được một phần nào đó về cách tổ chức, lối chơi bóng, cường độ và chiến thuật. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ có ích cho đội bóng và HLV Mai Đức Chung”, Huỳnh Như chia sẻ.

[ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị sang Nepal thi đấu]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huỳnh Như hội quân cùng ĐT Việt Nam thi đấu Vòng loại Olympic

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO