Inter Milan đánh bại 1-0 Barcelona

B.Phúc (tổng hợp) 05/10/2022 07:51

Inter Milan giữ được chiến thắng 1-0 quý giá trên sân nhà. Thất bại này khiến Barcelona tụt xuống thứ 3 tại bảng C với 3 điểm, kém Inter 3 điểm và Bayern 6 điểm.

Calhanoglu ghi bàn mở tỷ số cho Inter Milan (Ảnh: AP).

Ở bảng C Champions League, Barcelona nhận thất bại cay đắng 0-1 trên sân Meazza của Inter Milan.

Sau thất bại trước Bayern Munich ở lượt đấu trước, Barcelona chịu nhiều áp lực khi hành quân đến sân Meazza của Inter Milan. Ngay từ những phút đầu trận, Barcelona đã nhanh chóng kiểm soát bóng và liên tiếp dồn ép đối thủ.

Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì bất ngờ đã xảy ra ở phút bù giờ thứ 2. Cầu thủ Inter Milan liên tục dứt điểm, bóng đến chân của Calhanoglu bên ngoài vòng cấm và tiền vệ này tung ra cú đá chìm quyết đoán vào góc gần khiến Stegen hoàn toàn bó tay, mở tỷ số 1-0 cho Inter Milan.

Sang hiệp 2, Barcelona tăng cường tấn công mạnh mẽ hơn trong khi Inter phòng ngự số đông. Phút 67, Dembele nỗ lực đi bóng bên cánh phải trước khi tạt vào trong. Bóng lập bập trước khi đến vị trí của Pedri và tiền vệ người Tây Ban Nha dễ dàng đệm vào lưới.

Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài xác nhận Ansu Fati đã để bóng chạm tay trước đó và không công nhận bàn thắng. Trong những phút cuối, Barcelona dồn hết đội hình sang phần sân của Inter Milan nhưng không thể tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm.

Đến phút cuối cùng của trận đấu, Sergi Roberto tạt bóng bên cánh phải, Denzel Dumfries để bóng sượt tay mình khi ngăn cản Ansu Fati đánh đầu. Trọng tài chính Slavko Vincic tham khảo VAR và không cho Barcelona hưởng phạt đền.

Inter Milan giữ được chiến thắng 1-0 quý giá trên sân nhà. Thất bại này khiến Barcelona tụt xuống thứ 3 tại bảng C với 3 điểm, kém Inter 3 điểm và Bayern 6 điểm. Nếu không cải thiện phong độ, nguy cơ bị loại hiển hiện với CLB xứ Catalonia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Inter Milan đánh bại 1-0 Barcelona

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO