Inter Milan thua Sevilla, HLV Conte thừa nhận nguy cơ bị sa thải

22/08/2020 09:14

Sau khi Inter Milan thua Sevilla 2-3 ở trận chung kết Europa League, HLV Antonio Conte thừa nhận ông có thể bị CLB thành Milan sa thải.

Inter Milan đã có lợi thế sớm, nhưng họ đã nhận thất bại 2-3 trước Sevilla ở trận chung kết Europa League năm nay. Tiền đạo Lukaku ghi bàn, nhưng anh cũng là tội đồ với pha đá phản lưới nhà quyết định.

Inter Milan thua cay đắng Sevilla ở chung kết Europa League.
Inter Milan thua cay đắng Sevilla ở chung kết Europa League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Antonio Conte của Inter Milan chia sẻ: “Giờ đây, chúng tôi phải trở về Milan để nghỉ ngơi 2-3 ngày. Sau đó, những cái đầu lạnh sẽ ngồi lại với nhau.

Chúng tôi sẽ phân tích toàn bộ mùa giải, nhìn mọi thứ bình tĩnh, khách quan và đưa ra kế hoạch cho Inter Milan dù tôi còn ở đây hay không. Tôi không chắc liệu mình còn dẫn dắt Inter mùa tới hay không.

Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Đây là một mùa giải khó khăn về nhiều mặt. Vì vậy, toàn đội xứng đáng được nghỉ ngơi một chút, đối mặt các tình huống và đưa ra phương án tối ưu nhất cho CLB. Sẽ có những quan điểm khác nhau được đưa ra nhưng chúng tôi phải đánh giá mọi thứ”.

Cựu HLV Chelsea nói về tương lai của mình: “Bạn sẽ không thể biết được ý kiến của tôi. Tôi sẽ nói vào thời điểm thích hợp với một cái đầu lạnh. Bất kết điều gì xảy ra, dẫn dắt Inter vẫn là một trải nghiệm tích cực và tôi cảm ơn những người đã trao cho mình cơ hội này.

Tôi đã cống hiến hết mình cho Inter Milan và các cầu thủ cũng làm vậy với tôi. Lúc này, mọi người sẽ được nghỉ ngơi một cách xứng đáng. Sau đó, trong vài ngày hoặc tuần tới, chúng tôi sẽ nghĩ về tương lai.

Inter Milan thua cay đắng Sevilla ở chung kết Europa League.
Inter Milan thua cay đắng Sevilla ở chung kết Europa League.

Tinh thần và mục tiêu của Inter Milan sẽ không thay đổi. Chúng tôi muốn tiếp tục cải thiện lối chơi. HLV, các nhân viên và cầu thủ đều đang làm rất tốt. Chúng tôi sẽ sớm lên kế hoạch cho tương lai”.

Ở trận đấu với Sevilla, HLV Antonio Conte và Ever Banega có tình huống tranh cãi ở sát đường biên. Tiền vệ người Argentina chế nhạo mái tóc của chiến lược gia người Italia, khiến ông không thể kiềm chế và phản ứng gay gắt.

Theo báo giới Italia Italia, Banega đã tiến sát đến vị trí của HLV Conte và mỉa mai: "Tôi tự hỏi liệu bộ tóc giả đó của ông có thật không". Đáp lại, HLV Conte tỏ thái độ: "Rồi chúng ta sẽ gặp nhau sau trận đấu".

Phát ngôn châm chọc của Banega nhằm vào HLV Conte xuất phát từ việc chiến lược gia người Italia bị hói từ hồi còn thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, ông đã đi cấy tóc từ năm 2011 để sở hữu vẻ ngoài như hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Inter Milan thua Sevilla, HLV Conte thừa nhận nguy cơ bị sa thải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO