Inter vùi dập AC Milan với tỷ số 3-0 ở Coppa Italia

B.Phúc (tổng hợp) 20/04/2022 07:33

Sau 90 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước AC Milan.

Inter thắng 3-0 trước AC Milan. (ảnh: Getty).

Lautaro Martinez đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp Inter giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-0 trước AC Milan để giành vé vào chung kết Coppa Italia.

Ở trận lượt đi bán kết Coppa Italia, Inter và AC Milan đã chia điểm với tỷ số 0-0. Chính điều đó khiến cho trận lượt về trở nên đáng mong chờ hơn. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của nhiều người, Inter đã thi đấu quá hay và lấn lướt hoàn toàn Rossoneri.

Sau 90 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước AC Milan. Trong đó, tiền đạo Lautaro Martinez tỏa sáng rực rỡ với cú đúp. Với kết quả này, Inter đã lọt vào chung kết Coppa Italia. Họ sẽ gặp đội thắng ở cặp Juventus và Fiorentina trong trận đấu cuối cùng.

Bước vào trận đấu này, HLV Simone Inzaghi quyết định cất Dzeko ở trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, ông sử dụng cặp tiền đạo Martinez và Correa. Trong khi đó, AC Milan vẫn ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 với Giroud đá cao nhất. Hỗ trợ cho cầu thủ này là Saelemaekers, Kessie và Leao.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Inter nhập cuộc đầy hứng khởi. Họ không mất quá nhiều thời gian để tạo nên sự khác biệt. Ngay ở phút thứ 4, Lautaro Martinez đã ghi bàn thắng mở tỷ số. Sau đường chuyền của Darmian, tiền đạo người Argentina đã đá nối rất nhanh, tung lưới AC Milan.

Lautaro Martinez tỏa sáng với cú đúp trong trận đấu này (Ảnh: Football Italia).

Bị dẫn trước nhưng AC Milan không thể dồn lên. Họ thi đấu vô cùng bế tắc và nhạt nhòa. Trong khi đó, Inter vẫn duy trì được sự hưng phấn cần thiết. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Nerazzurri đã có bàn thắng thứ hai. Từ đường chọc khe của Correa, Martinez phá bẫy việt vị, băng xuống hạ gục thủ thành Maignan trong thế đối mặt.

Sang hiệp 2, AC Milan buộc phải dâng cao đội hình. Nhưng vấn đề ở chỗ, lối chơi của Rossoneri quá đơn điệu và không tạo ra quá nhiều khó khăn cho Inter. Không những vậy, nửa Xanh thành Milan còn có không ít pha phản công gây nguy hiểm.

Cuối cùng, tới phút 82, tân binh Robin Gosens đã đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của AC Milan bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 với cú đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Brozovic. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Kết quả thi đấu: Inter 3-0 AC Milan

Bàn thắng

Inter: Lautaro Martinez (4', 40'), Gosens (82')

Đội hình thi đấu

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni (D'Ambrosio 79'); Darmian, Calhanoglu (Vidal 73'), Brozovic, Barella, Perisic (Gosens 79'); Correa (Sanchez 70'), Martinez (Dzeko 70')

AC Milan: Maignan; Calabria (Gabbia 73'), Kalulu, Tomori, Hernandez; Tonali (Diaz 46'), Bennacer (Krunic 73'); Saelemaekers (Messias 46'), Kessie, Leao; Giroud

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Inter vùi dập AC Milan với tỷ số 3-0 ở Coppa Italia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO