iPhone 12 sẽ có cụm camera sau thành màn hình phụ

22/08/2020 11:26

Hệ thống cụm camera sau của iPhone mới có thể được sử dụng làm màn hình phụ và trung tâm thông báo trong các sản phẩm mới nhất của Táo khuyết.

Trong khi nhiều nhà sản xuất điện thoại thông minh (smartphone) đang thử nghiệm sản xuất các sản phẩm có thiết kế dạng gập lại, Apple sẽ lựa chọn hướng đi độc đáo nào để duy trì vị thế trên thị trường?

Theo ConceptsiPhone, Apple có ý tưởng lấy cảm hứng từ khái niệm mới khi dùng cụm camera sau của iPhone hoạt động như một màn hình phụ.

iPhone 12 sẽ có cụm camera sau thành màn hình phụ.

Theo ConceptsiPhone, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max được Apple sử dụng một cụm camera sau lớn và rất có thể công ty sẽ duy trì thiết kế này với các mẫu máy trong tương lai. Nhìn vào cách các nhà sản xuất khác đang chạy đua để bổ sung thêm nhiều camera phía sau, làm tăng đáng kể kích thước hệ thống camera sau.

Kích thước đã tăng lên đến mức ConceptsiPhone tin rằng phần camera sau có thể được sử dụng như một màn hình phụ hiển thị thông báo và hơn thế nữa.

Trước Apple, nhiều hãng đối thủ đã đưa công nghệ màn hình phụ cụm camera sau vào smartphone của mình.

Apple cũng có tin đồn về kế hoạch phát hành một chiếc iPad có thể gập lại, nhưng sẽ phải mất vài năm nữa chúng ta mới thấy được sự thay đổi hình thức này từ nhà sản xuất iPhone. Vì thế, việc phát triển một hệ thống thông báo thông minh ở cụm sau camera vừa mang tính khả thi và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

Trước đó, nhiều hãng đối thủ của Apple đã đưa công nghệ này vào smartphone của mình.

iPhone 12 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/10 thay vì tháng 9 như hằng năm. Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ cho phép đặt hàng hai mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Max vào cùng ngày, được biết bộ đôi này sẽ lên kệ vào 19/10. Bên cạnh đó, các mẫu iPhone 12 Pro dự kiến sẽ được giao đến khách hàng vào tháng 11 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    iPhone 12 sẽ có cụm camera sau thành màn hình phụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO