iPhone 13 chưa ra mắt, đại lý Việt Nam đã nhận đặt hàng trước

14/09/2021 08:08

iPhone 13 được kỳ vọng sẽ giúp thị trường di động tại Việt Nam sôi động trở lại, sau khoảng thời gian dài gần như "đóng băng" vì sự bùng phát của dịch Covid-19.

Tuần trước, Apple đã gửi thư mời sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới của hãng vào ngày 14/9 (0h ngày 15/9 giờ Việt Nam). Tại đây, gã khổng lồ công nghệ Mỹ được kỳ vọng sẽ mang đến hàng loạt thiết bị như iPhone 13, Apple Watch Series 7, iPad Mini 6, AirPods 3...

Tại thị trường Việt Nam, các nhà bán lẻ cũng đang bắt đầu lên kế hoạch cho chương trình mở bán iPhone lớn nhất trong năm. Thậm chí, một số đại lý còn nhận đặt hàng trước iPhone 13 từ vài ngày qua, dù sản phẩm này còn chưa được Apple giới thiệu.

iPhone 13 được cho là sẽ có thiết kế không đổi so với iPhone 12.

"Bên cạnh các ưu đãi thông thường, những khách hàng "đặt gạch" trước sẽ được hưởng khuyến mãi giảm giá thêm một triệu đồng. Dù mới chỉ mở nhận cọc vài ngày nhưng đã có rất nhiều người dùng quan tâm", ông Xà Quế Nguyên, Giám đốc hệ thống Hnam Mobile cho biết.

Cũng theo chia sẻ từ các đại lý, thế hệ iPhone 13 sẽ được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam sớm hơn so với năm ngoái, dự kiến khoảng nửa cuối tháng 10. Bất chấp tình hình dịch Covid-19 cũng như "cơn khát" chip trên toàn cầu, các đại lý đều cho biết nguồn cung iPhone 13 hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Theo nhận định từ một số chuyên gia, đây được xem là một dấu hiệu tích cực, cho thấy Apple đang ngày càng quan tâm hơn đến khách hàng Việt. iPhone 13 cũng được kỳ vọng sẽ giúp thị trường di động tại Việt Nam sôi động trở lại, sau khoảng thời gian dài gần như "đóng băng" vì sự bùng phát của dịch Covid-19.

Trên thế giới, nhiều dự đoán cho rằng Apple sẽ tiếp tục đạt được thành công vượt trội về mặt doanh số trên thế hệ iPhone 13. Tuy nhiên, một số chuyên gia nhận định rằng điều tương tự khó có thể xảy ra tại thị trường Việt Nam.

"Với tình hình dịch bệnh kéo dài như hiện nay, chúng tôi kỳ vọng sức mua của khách hàng sẽ đạt được như năm ngoái, thậm chí dù có giảm khoảng 10% vẫn được xem là một sự thành công", ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện truyền thông hệ thống CellphoneS nhận định.

Đến thời điểm hiện tại, các nguồn tin rò rỉ đều khẳng định rằng, giống như iPhone 12, thế hệ iPhone 13 vẫn sẽ có 4 phiên bản, gồm: iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Kích thước màn hình trên 4 phiên bản này sẽ không thay đổi so với thế hệ iPhone 12. Đây cũng được cho là lần cuối Apple làm iPhone phiên bản Mini.

iPhone 13 được kỳ vọng sẽ giúp thị trường di động Việt sôi động trở lại.

Ngoại hình tổng thể của máy sẽ không có nhiều thay đổi so với iPhone 12. Thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở hai phiên bản iPhone 13 và 13 Mini, khi cụm camera sẽ được đặt chéo góc, thay vì thẳng hàng như trên iPhone 12.

Màn hình được xem là một trong những nâng cấp quan trọng nhất trên thế hệ iPhone 13, hỗ trợ tần số quét 120Hz, giúp mang đến trải nghiệm hiển thị mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, các nguồn tin rò rỉ cũng cho rằng Apple sẽ trang bị cho máy tính năng tự động điều chỉnh tần số quét màn hình, nhằm nâng cao thời lượng sử dụng pin. Ngoài ra, phần "tai thỏ" trên iPhone 13 cũng được cho là sẽ có kích thước nhỏ hơn so với các thế hệ tiền nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    iPhone 13 chưa ra mắt, đại lý Việt Nam đã nhận đặt hàng trước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO