Italia trả giá đắt cho chiến thắng trước Bỉ

PV 04/07/2021 10:05

ĐT Italia đã trả cái giá quá đắt cho tấm vé vào bán kết EURO 2020, khi hậu vệ cánh Leonardo Spinazzola của AS Roma đã bị đứt gân Achilles trong chiến thắng 2-1 trước Bỉ và có thể phải nghỉ thi đấu vài tháng.

Tình huống diễn ra ở phút 78, Spinazzola đã thực hiện cú bứt tốc và dù không va chạm với cầu thủ nào nhưng hậu vệ cánh trái thuộc biên chế AS Roma đã tự ngã và tỏ ra rất đau đớn, đưa tay ra hiệu báo thay người.

Theo tiết lộ của Sky Italy, Spinazzola đã bị đứt gân Achilles và sẽ bỏ lỡ phần còn lại của EURO 2020. Dự kiến, với chấn thương này, cầu thủ thuộc biên chế AS Roma sẽ phải lên bàn mổ và ngồi ngoài khoảng 4 tháng.

Đây không chỉ là tổn thất lớn cho ĐT Italia mà với cả CLB chủ quản, bởi mùa giải mới đã cận kề. Spinazzola là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất của Italia cho đến nay tại EURO 2020, khi đã đá chính 4 trong 5 trận của đội.

Trận vắng mặt duy nhất là khi Azzurri đối đầu với Xứ Wales tại lượt cuối vòng bảng, một trận đấu chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Đây là tổn thất rất lớn cho ĐT Italia khi sắp sửa chạm trán Tây Ban Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Italia trả giá đắt cho chiến thắng trước Bỉ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO