Kaity Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc 'xây xẩm mặt mày' trong lần đầu hợp tác

Thảo Vy 15/06/2022 08:27

Kaity Nguyễn lần đầu hợp tác với Ninh Dương Lan Ngọc đóng "ác nữ" trong "Cô gái từ quá khứ". Tạo hình bầm dập, xây xẩm mặt mày của cả 2 được hé lộ ở porter phim gây kích thích, tò mò cho khán giả.

Tạo hình của Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc trong phim mới gây tò mò.

"Cô gái từ quá khứ" mở đầu với tình tiết Hoàng Quyên (Lan Ngọc) đang chuẩn bị cho đám cưới của cô và bạn trai Jack. Cô bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) - người em mất liên lạc đã lâu. Loạt rắc rối ập đến không rõ nguyên nhân, từ đó nhiều bí mật dần bị lột trần.

Tối 14/6, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải poster hé lộ phim sẽ chính thức ra rạp vào 18/11. Đi kèm với đó, nữ diễn viên viết: “Có chuyện gì mà hai chị em tui bầm dập quá vậy ta”. Đồng thời trên poster phim có chứa câu thoại "Đừng tin lời cô ta nói", gợi mở về góc tối của cặp nhân vật.

Bộ phim “Cô gái từ quá khứ” mở màn cho vũ trụ mỹ nhân - chuỗi tác phẩm quy tụ các người đẹp trong làng điện ảnh do Bảo Nhân, Nam Cito khởi xướng.

Kaity Nguyễn hé lộ "bức thư tình" gửi Lan Ngọc trong phim mới.

Ngoài phim chiếu rạp, đôi đạo diễn thực hiện web-series “Tứ đại mỹ nhân” với sự tham gia của dàn diễn viên có tên tuổi. Trong đó phải kể đến như: Lan Ngọc, Diễm My 9x, Phương Anh Đào, Jun Vũ… dự kiến ra mắt khán giả trong năm nay.

Lan Ngọc cho biết Hoàng Quyên là dạng vai cô mong chờ đã lâu. “Khác Ms. Q - vai chính trong “Gái già lắm chiêu 3”, nhân vật mới có nhiều cảnh nặng về tâm lý, thử thách diễn viên ở kỹ năng nhập vai. Còn Kaity Nguyễn thì tỏ ra hào hứng khi lần đầu đóng phản diện và hợp tác cùng đàn chị cô đem lòng ngưỡng mộ từ lâu.

Được biết, đây là lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn hợp tác với nhau.

Dưới phần bình luận, đa số khán giả tỏ ra hào hứng, tò mò về nội dung của bộ phim. Đặc biệt nhiều khán giả tỏ ra thú vị vì phim có sự kết hợp của 2 nữ diễn viên tên tuổi.

Thị trường phim chiếu rạp thời gian gần đây có sự đổ bộ của hàng loạt tác phẩm trong, ngoài nước. Sau thời gian điện ảnh đóng băng vì dịch, nhiều nhà phát hành Việt liên tiếp ra mắt các phim: “Maika - cô bé đến từ hành tinh khác”, “578: Phát đạn của kẻ điên”.

Dù được đầu tư với số tiền lớn song trái kỳ vọng của nhà sản xuất các tác phẩm mới nhất đều không đạt tín hiệu doanh thu sáng sủa. “578: Phát đạn của kẻ điện” xin rút khỏi các rạp chiếu sau sáu ngày ra mắt vì suất chiếu nghèo nàn. Một số phim khác đang đối diện nguy cơ thua lỗ nặng.

Giữa lúc này, bộ phim “Cô gái từ quá khứ” được mong chờ sẽ là làn gió tươi mới, làm thay đổi doanh thu phim Việt chiếu rạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kaity Nguyễn, Ninh Dương Lan Ngọc 'xây xẩm mặt mày' trong lần đầu hợp tác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO