Kéo dài Hội sách trực tuyến quốc gia thêm 20 ngày

H.Minh 16/05/2020 08:00

Theo BTC Hội sách trực tuyến quốc gia vừa cho biết, để bạn đọc có thêm thời gian tiếp cận sách đến từ hơn 50 đơn vị xuất bản và phát hành dự kiến hội sách thêm 20 ngày, có thể đến trung tuần tháng 6.

Hiện các NXB và đơn vị phát hành đang bổ sung khoảng 15.000 tên sách thuộc nhiều lĩnh vực để phục vụ bạn đọc. Thời gian tới, BTC Hội sách sẽ ra mắt nhiều công nghệ tương tác 4.0 tiên tiến do Vitranet24 phát triển, như: Bảng xếp hạng vinh danh độc giả mua sách, bình sách hay; tính năng trí tuệ nhân tạo mới lạ; nâng cấp không gian giao lưu trực tuyến với các khách mời...

Độc giả cũng có dịp được giao lưu với nhiều khách mời nổi tiếng. Khai mạc từ ngày 19/4, đến nay đã có 6.000 đơn vận, hơn 10.000 cuốn sách được chuyển tới tay bạn đọc.

Theo thống kê, 51% trong tổng số bạn đọc truy cập sàn sách và 50% đơn hàng mua sách tới từ các tỉnh, thành phố ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nhất là vùng sâu, vùng xa, những nơi thiếu nguồn sách đa dạng, độc giả ít có cơ hội tiếp cận những sách hay, sách chính thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kéo dài Hội sách trực tuyến quốc gia thêm 20 ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO