Kéo dài Lễ hội hoa anh đào Hà Nội thêm 1 ngày

Hoàng Minh 26/03/2018 19:23

BTC Lễ hội hoa anh đào Hà Nội cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng hoa của nhân dân,... BTC sẽ kéo dài lịch trưng bày hoa anh đào thêm 1 ngày - đến hết ngày mai 27/3/2018.

Kéo dài Lễ hội hoa anh đào Hà Nội thêm 1 ngày

Lễ hội hoa anh đào Hà Nội (Ảnh: Lê Quỳnh).

Theo số liệu thống kê của BTC, trong 3 ngày vừa qua, hội chợ đã thu hút 27.000 lượt khách tham quan và thưởng thức các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam.

Việc tổ chức hoạt động này đã góp phần quảng bá, giới thiệu các món ăn của Nhật Bản và Hà Nội, đồng thời xây dựng hình ảnh du lịch Hà Nội an toàn, thân thiện, chất lượng đối với du khách quốc tế.

Các gian hàng tham gia hội chợ được đánh giá cao về thiết kế, trang trí, cũng như chất lượng các món ăn.

Bên cạnh đó, BTC Lễ hội cho biết, theo dự kiến ban đầu có khoảng 50 cây Hoa Anh đào và 10.000 cành hoa anh đào được trưng bày quanh khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ.

Nhưng do thời tiết Hà Nội những ngày cuối tuần nắng ấm và diện tích thi công trưng bày triển lãm hoa anh đào thực tế tăng lên đến hơn 30.000 cành.

Điều này đảm bảo không gian trưng bày triển lãm rộng hơn, phục vụ khách thăm quan được tốt hơn và đảm bảo hoa luôn tươi, đẹp trong suốt quá trình diễn ra lễ hội.

Đây là lần thứ 3 hoa anh đào được trưng bày tại Thủ đô, lễ trưng bày chính thức mở cửa phục vụ nhân dân bắt đầu từ sáng ngày 24/3/2018 đến hết ngày 26/3/2018 đã đón khoảng 10 vạn người đến xem.

Ngoài người dân thủ đô, nhân dân các tỉnh và khách quốc tế, lễ hội còn thu hút hơn 100 phóng viên đến đưa tin, chụp ảnh và ghi hình, hơn 100 bài viết đánh giá cao về kết quả của sự kiện này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kéo dài Lễ hội hoa anh đào Hà Nội thêm 1 ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO