Kết luận bất ngờ vụ 'hai cha con chết trong tư thế treo cổ'

Đoàn Xá 15/06/2022 14:22

Do bị trầm cảm, người cha đã sát hại con trai 5 tuổi rồi treo cổ tự tử khiến nhiều người bàng hoàng.

Ngày 15/6, qua điều tra thu thập thông tin cùng các chứng cứ hiện trường, bước đầu cơ quan công an xác định người cha có dấu hiệu bệnh trầm cảm, đã sát hại con trai 5 tuổi rồi tự vẫn tại căn hộ chung cư ở TP Thủ Đức (TP HCM).

Liên quan đến vụ việc hai cha con tử vong tại căn hộ chung cư 4S Linh Đông, phường Linh Đông (TP Thủ Đức), quá trình điều tra đến nay Công an TP. Thủ Đức đã làm rõ toàn bộ vụ việc.

Theo đó, hai cha con tử vong là anh Đ.M.T. (33 tuổi) và cháu Đ.T.M. (5 tuổi, cùng quê Hà Nội). Cơ quan công an xác định, từ cuối tháng 4 tới nay, anh T. sống cùng vợ và con trai 5 tuổi tại chung cư trên.

Gần đây gia đình phát hiện anh T. bị bệnh trầm cảm, thường xuyên có ý muốn tiêu cực. Thậm chí trước vụ việc trên khoảng 1 tuần, gia đình còn phát hiện anh T. muốn tự tử. Sau đó, mẹ vợ anh T. từ quê lên chăm sóc, giúp đỡ anh T. uống thuốc, trị bệnh.

Khu nhà chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Sáng 13/6, sau khi vợ anh T. đi làm thì khoảng 9h, người mẹ vợ thấy anh T. có dấu hiệu bất thường, buồn bã nên có hỏi thăm nhưng anh này chỉ trả lời qua loa. Sau đó, anh T. đưa con trai 5 tuổi vào phòng ngủ của hai vợ chồng.

Khoảng 10h, người mẹ vợ phát hiện nước từ trong phòng ngủ chảy lênh láng ra ngoài. Khi bà gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện không hay, bà gọi cho con gái để chỉ chỗ để chìa khoá. Khi mở cửa vào bên trong, bà hốt hoảng phát hiện con rể và cháu ngoại tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng tắm. Hàng xóm nghe tiếng kêu cứu chạy đến nhưng đã quá muộn.

Tại căn hộ, cơ quan công an tìm thấy lá thư tuyệt mệnh có bút tích của anh T. để lại. Qua công tác hiện trường và lời khai của những người liên quan, cơ quan công an đủ cơ sở xác định, anh T. có dấu hiệu bị trầm cảm đã sát hại con trai 5 tuổi của mình rồi tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết luận bất ngờ vụ 'hai cha con chết trong tư thế treo cổ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO