Kết nối những vòng tay nhân ái mang lại Tết ấm cho trẻ em nghèo

Tiến Đạt 25/11/2020 16:05

Chiều 25/11, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã phối hợp cùng Hãng hàng không Vietjet tổ chức Lễ phát động ủng hộ Chương trình “Tết ấm cho em” năm 2021 nhằm hỗ trợ, tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2020, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội. Cùng với đó, tình hình mưa lũ, ngập lụt kéo dài và sạt lở đất nặng nề tại một số tỉnh miền Trung, để lại đau thương, thiệt hại về người và tài sản cho nhân dân. Với tinh thần tương thân tương ái, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam nhận thấy đây là thời điểm cần hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống, trong đó chú trọng hướng tới trẻ em - đối tượng cần được ưu tiên và chăm sóc đặc biệt.

Lễ phát động ủng hộ Chương trình "Tết ấm cho em" năm 2021.

Để tiếp nối các hoạt động hỗ trợ khẩn cấp và chăm lo cho trẻ em và đồng bào miền Trung sau bão lũ, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp cùng Vietjet Air triển khai chương trình “Tết ấm cho em” năm 2021 vào dịp Tết Nguyên đán nhằm kịp thời quan tâm, chia sẻ tình yêu thương của cộng đồng xã hội với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, để các em được hưởng niềm vui đón Tết Tân Sửu đủ đầy và ấm áp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam chia sẻ, trước những nỗi đau của người dân miền Trung đang gặp phải, trước những nhu cầu cấp thiết về hỗ trợ học tập cho trẻ em chịu ảnh hưởng của lũ lụt, đặc biệt vào dịp Tết đến xuân về, Hội Bảo vệ trẻ em Việt Nam mong muốn nhận được nhiều đóng góp, ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đồng hành cùng Hội để kết nối những vòng tay nhân ái và những tấm lòng hảo tâm để cùng sẻ chia, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hưởng quyền của mình, không ai bị bỏ lại phía sau.

Chương trình “Tết ấm cho em” năm 2021 dự kiến sẽ trao học bổng và tặng 2.000 phần quà đến trẻ em chịu ảnh hưởng nặng từ dịch bệnh, thiên tai, lũ lụt, trẻ em dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa tại các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế và Ninh Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết nối những vòng tay nhân ái mang lại Tết ấm cho trẻ em nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO