Kết nối tinh thần đại đoàn kết để chuyển tới Quỹ vaccine

Nguyễn Phượng 10/06/2021 12:42

Ngày 10/6, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ từ Trung ương Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin Việt Nam số tiền 38 triệu đồng; Công ty Cổ phần địa ốc Mai Việt ủng hộ số tiền 150 triệu đồng; Công ty EZVIZ Việt Nam ủng hộ 200 camera; Hội thánh Phúc âm toàn vẹn Việt Nam ủng hộ số tiền 860 triệu đồng, trong đó ủng hộ cho quỹ vaccine 310 triệu đồng và gửi tới lực lượng tuyến đầu 550 triệu; Công ty Cổ phần tập đoàn GCO và Tập thể CBNV ủng hộ quỹ Vaccine số tiền 118,7 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Hội thánh Phúc âm toàn vẹn Việt Nam.
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Hội thánh Phúc âm toàn vẹn Việt Nam.

Chia sẻ về sức lan tỏa trong Lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Mục sư Đặng Kim Tuyến, Tổng thư ký Hội Thánh Phúc Âm toàn vẹn Việt Nam cho biết, trong lúc dân tộc đang gặp nhiều khó khăn, trở ngại khi chiến đấu với dịch bệnh, mỗi bà con tín hữu trong Hội thánh tự thấy mình phải cùng đóng góp, san sẻ gánh nặng cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ và đồng bào cả nước; cùng nỗ lực hết mình để cùng đồng hành, vượt khó trong lúc đất nước đang gồng mình phòng chống dịch như hiện nay như lời Chúa dạy trong tinh thần kính Chúa, yêu người, làm lành và sống Phúc Âm trong lòng dân tộc. Mỗi người dù ít, dù nhiều cũng là một tấm lòng để gửi tới Quỹ vaccine, gửi tới những người đang ngày đêm căng mình nơi tuyến đầu chống dịch.

“Hình ảnh những y, bác sĩ đẫm mồ hồi trong những ngày nắng nóng đổ lửa, hay hình ảnh những chiến sĩ bộ đội ngày đêm tuần tra dọc tuyến biên giới làm chúng tôi không khỏi xúc động. Chúng tôi mong muốn thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam, những đóng góp nhỏ bé của mình cả về vật chất lẫn tinh thần gửi tới những người nơi tuyến đầu ấy. Tổng hội Phúc âm toàn vẹn Việt Nam sẽ tiếp tục kêu gọi các Hội thánh cùng toàn thể tín hữu tiếp tục chung tay đồng hành cùng Đảng, Nhà nước trong cuộc chiến này”, Mục sư Đặng Kim Tuyến chia sẻ.

Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ từ Công ty EZVIZ Việt Nam.
Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ từ Công ty EZVIZ Việt Nam.

Là công ty lần thứ hai quay trở lại UBTƯ MTTQ Việt Nam ủng hộ công tác phòng chống dịch, bạn Đinh Phương Mai, Trưởng phòng kinh doanh Công ty EZVIZ Việt Nam chia sẻ, dịch bệnh xảy ra đôi khi vừa là thử thách nhưng lại là cơ hội để công ty nỗ lực hơn vượt qua khó khăn, bởi vậy với tâm thế của những người trẻ tuổi, mỗi người trong công ty sẵn sàng mang nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm của mình để chung sức đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ có thêm nguồn lực vượt qua khó khăn của dịch bệnh.

Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ từ công ty Cổ phần tập đoàn GCO và Tập thể CBNV.
Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ từ công ty Cổ phần tập đoàn GCO và Tập thể CBNV.

“Trong lúc cả đất nước đang gồng mình chống dịch và cảm nhận được ý chí, tinh thần chống dịch của người Việt Nam trong suốt thời gian qua, mỗi thành viên trong công ty tự nguyện ủng hộ bằng chính sản phẩm mà công ty đang kinh doanh với mong muốn gửi tới những nơi cách ly tập trung để hạn chế tối đa sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng”, bạn Đinh Phương Mai bày tỏ.

Xúc động và trân trọng những tấm lòng, tình cảm đặc biệt này khi mỗi cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã vượt qua khó khăn của đại dịch để mỗi người một tấm lòng sẻ chia với Đảng, Nhà nước trong cuộc chiến cam go này, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh, mỗi khi Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam ra lời kêu gọi, rất nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân đã thể hiện nghĩa đồng bào, thể hiện tinh thần tương thân tương ái để chung tay ủng hộ. Càng những lúc khó khăn, tinh thần đó lại được khơi dậy và những người làm Mặt trận cảm thấy ấm lòng bởi sức mạnh này đã được lan tỏa mạnh mẽ.

Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ công ty Cổ phần địa ốc Mai Việt.
Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ công ty Cổ phần địa ốc Mai Việt.

“Quý giá vô cùng những tấm lòng, những nghĩa cử cao đẹp đấy, đó chính là những tình cảm, những sự chia sẻ để mỗi người cùng góp phần nhỏ bé của mình vào công cuộc đẩy lùi dịch bệnh. Mong rằng thời gian tới, những tấm lòng, nghĩa cử này tiếp tục đồng hành cùng Mặt trận để cùng hướng tới một đất nước Việt Nam an toàn, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho người dân”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận từ Trung ương Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin Việt Nam.
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận từ Trung ương Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin Việt Nam.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, từ nguồn lực tiếp nhận được, với trách nhiệm là nơi kết nối tinh thần đại đoàn kết, tất cả những đóng góp gửi tới Mặt trận sẽ được phân bổ công khai, minh bạch, kịp thời và đúng địa chỉ. Kết thúc mỗi tuần, Mặt trận sẽ thống kê và chuyển tới Quỹ vaccine đối với những nguồn lực đăng ký ủng hộ quỹ. Đối với nguồn ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức đề nghị chuyển hỗ trợ công tác phòng, chống dịch sẽ được Mặt trận chuyển tới hỗ trợ lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ các địa phương và các gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết nối tinh thần đại đoàn kết để chuyển tới Quỹ vaccine

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO