Kết nối trái tim – Sân chơi độc đáo dành cho CNLĐ Quảng Ninh

Ngọc Anh 22/07/2021 14:00

Tối 21/7, tại Khách sạn Grand (TP Hạ Long, Quảng Ninh), Chương trình Kết nối trái tim do LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn Than -Khoáng sản Việt Nam phối hợp tổ chức đã diễn ra số đầu tiên.

Chương trình Kết nối trái tim dành cho công nhân lao động độc thân, từ đủ 18 tuổi trở lên, đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc mọi loại hình trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh với mục địch tìm kiếm, kết nối vì hạnh phúc người lao động.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam tặng quà cho cặp đôi đầu tiên tham gia chương trình. Ảnh: BQN.

Thông qua hình thức sân khấu hóa, Chương trình đã giúp các cặp đôi tham gia có cơ hội được giao lưu, tìm hiểu, chia sẻ mong muốn về nửa kia của mình một cách vui tươi, dí dỏm, tạo sự thân thiện và tự nhiên. Ngoài ra, chương trình còn có nhiều phần chơi dành cho khán giả và các tiết mục văn nghệ đan xen tạo bầu không khí sôi nổi, rộn ràng.

Đây là một trong những sáng kiến của tổ chức Công đoàn thể hiện sự quan tâm chăm sóc đặc biệt tới đời sống tinh thần của các công nhân trẻ đang công tác, lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và giữ chân họ gắn bó lâu dài với đơn vị, doanh nghiệp.

Được biết trong tháng 7 này, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh cùng Công đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức thí điểm 2 chương trình Kết nối trái tim tại TP Hạ Long và huyện Hải Hà, nơi tập trung đông công nhân lao động trong các doanh nghiệp và Khu công nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết nối trái tim – Sân chơi độc đáo dành cho CNLĐ Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO