Khắc Việt, JustaTee, Lương Thế Thành cùng Đức Thịnh tham gia 'Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân' mùa đầu tiên

Thảo Vy 23/04/2022 06:51

Chương trình truyền hình thực tế mới mang tên “Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” mùa đầu tiên dựa trên format của Hàn Quốc - The Return of Superman quy tụ dàn Sao đình đám gồm Khắc Việt, JustaTee, Lương Thế Thành và Đức Thịnh.

“Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” được Việt hóa theo chương trình “The Return of Superman” của Hàn Quốc. Phiên bản gốc nhiều năm liền nhận được giải “Chương trình truyền hình của năm” do khán giả bình chọn trong khuôn khổ Giải thưởng KBS danh giá.

Khắc Việt, JustaTee, Lương Thế Thành và Đức Thịnh tham gia "Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân" mùa đầu tiên.

“Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Theo ekip, chương trình bám sát với phiên bản gốc, nhưng sẽ rất gần gũi với khán giả Việt do được thay đổi để phù hợp với bối cảnh, văn hóa của người Việt.

Ngay sau 1 ngày phát sóng trailer, chương trình đã có hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube, trong khi đó Fanpage chương trình đạt hơn 100.000 lượt theo dõi.

Thông tin từ đơn vị sản xuất, mùa đầu tiên sẽ có sự tham gia của 4 gia đình: Khắc Việt, JustaTee, Lương Thế Thành và Đức Thịnh.

Ngoài yếu tố hài hước hay sự lóng ngóng khi chăm con của các ông bố, thì chính sự dễ thương đến “tan chảy” của những nhóc tì sẽ là điểm lôi cuốn của show. “Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” hứa hẹn là chương trình truyền hình thực tế về chủ đề gia đình đáng chú ý nhất mùa hè này.

Lương Thế Thành và con trai trong buổi họp báo "Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân".

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình, chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online, ca sĩ Khắc Việt cho hay khi tham gia chương trình anh phát hiện ra bản thân không có siêu năng lực nào cả.

“Cái tự tin lớn nhất là tôi luôn thích nghi được trong mọi môi trường, mọi hoàn cảnh, không bao giờ than vãn về điều gì mà sẽ tìm cách giải quyết. Tôi không quá bất ngờ về những chuyện diễn ra mà coi đó là một trải nghiệm của bản thân. Chương trình có thông điệp rất nhân văn, hy vọng khán giả sẽ đón nhận và yêu mến”, Khắc Việt nói.

Gia đình Đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy.

Còn đối với đạo diễn Đức Thịnh anh cho biết qua chương trình, anh thấy mình có cơ hội hiểu con hơn, phát hiện ra những khía cạnh khác của con mà trước đây bản thân không nhận ra. Tất cả những điều đó khiến anh thấy vô cùng hạnh phúc.

“Trước đây mình nghĩ việc chăm con đơn giản, không cần quá nhiều thời gian. Nhưng bây giờ mình thấy khó khăn như làm một bộ phim vậy, phải đầu rất nhiều thời gian và tâm huyết vào đó”- nam đạo diễn thú thật tại họp báo.

JustaTee tham gia chương trình với tâm thế học hỏi cách dạy và chăm sóc con nhỏ.

Đồng hành cùng ông xã Đức Thịnh tại sự kiện, diễn viên Thanh Thúy thú nhận bị “sốc” vì kịch bản chương trình. “Tôi tham gia chương trình cũng nhiều, nên tôi từng nghĩ lần này show chắc cũng sẽ có dàn dựng một chút. Nhưng khi chương trình quay thì tôi sốc vì “đuổi” tôi ra khỏi nhà thật. Không biết mấy bà vợ khác thế nào, chứ tôi thì sốc lắm”, Thanh Thúy bật mí.

Tập trung khai thác mảng đề tài trẻ em và tình cảm gia đình, “Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” được kỳ vọng sẽ mang đến sự khác biệt và khoảng lặng cần thiết giữa hàng loạt các gameshow giải trí ồn ào và nặng tính ganh đua.

“Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân” với 18 tập, lên sóng lúc 20h30 từ ngày 28/4/2022 trên Kênh HTV7, 21h30 cùng ngày trên YouTube, Mocha, TV360; 9h00 thứ 6 ngày 6/5/2022 trên QPVN, 20h00 cùng ngày trên SCTV6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khắc Việt, JustaTee, Lương Thế Thành cùng Đức Thịnh tham gia 'Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân' mùa đầu tiên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO