Khách hàng của VNPT được sử dụng dịch vụ Mobile Money

PV

Bắt đầu từ ngày 19/11/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) sẽ tiếp cận và hướng dẫn khách hàng đủ điều kiện đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Money.

Khách hàng của VNPT được sử dụng dịch vụ Mobile Money
Mobile Money cung cấp các tiện ích cho hàng chục triệu khách hàng di dộng của VNPT.

Để sử dụng thanh toán bằng Mobile Money, các thuê bao VinaPhone chỉ cần đăng ký dịch vụ là có thể nạp, rút tiền, thanh toán tiêu dùng nhỏ lẻ, toán trực tuyến và chuyển tiền bằng tài khoản Mobile Money.

Sự thuận tiện của dịch vụ là khách hàng có thể đến các điểm kinh doanh Mobile Money của VNPT và đối tác trên toàn quốc để nạp, rút tiền, thanh toán trực tuyến, thanh toán qua mã QR mà không cần đến tài khoản ngân hàng mọi lúc lọi nơi.

Khách hàng có thể cài đặt ứng dụng VNPT Pay có sẵn trên các chợ ứng dụng hoặc có thể sử dụng qua tin nhắn điện thoại ngay cả khi không có 3G/4G. Việc chuyển tiền cũng dễ dàng khi chỉ cần nhớ số điện thoại của người nhận, có thể chuyển tiền qua lại tới mọi tài khoản ngân hàng và hàng triệu ví điện tử VNPT Pay.

Tài khoản Mobile Money của VNPT được quản lý trên các hệ thống hạ tầng kỹ thuật an toàn, đạt các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế như PCI-DSS. Tiền trong tài khoản Mobile Money cũng được Ngân hàng nhà nước Việt Nam đảm bảo bằng các quy định như đối với tài khoản ngân hàng. 

Mobile Money cung cấp các tiện ích cho hàng chục triệu khách hàng di dộng của VNPT, giúp họ có phương tiện thanh toán cho các giao dịch hàng ngày và thanh toán các dịch vụ viễn thông, giáo dục, y tế và các dịch vụ nhỏ lẻ khác. Đây sẽ là môi trường thuận lợi để phát triển dịch vụ công và mở rộng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt.

Hiện nay, VNPT phục vụ hơn 30 triệu khách hàng di động. Hệ sinh thái dịch vụ của VNPT hiện nay đã rất đầy đủ, ngoài các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin còn có giải trí, giáo dục, y tế, dịch vụ công, các dịch vụ tài chính…. Đây sẽ là môi trường thuận lợi để VNPT không ngừng mở rộng các dịch vụ thanh toán không tiền mặt qua Mobile Money.

Bên cạnh đó, VNPT đã liên kết được rất nhiều đối tác, tạo hệ sinh thái dịch vụ phong phú, đa dạng để khách hàng có thể thanh toán không tiền mặt cho các nhu cầu thường xuyên, giá trị nhỏ của mình chỉ với tài khoản Mobile Money, thông qua mã QR tại các cửa hàng, các trang thương mại điện tử, các ứng dụng trên mạng…

Tin liên quan

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Xem nhiều nhất