Khách hàng hào hứng trải nghiệm phần mềm mới trên xe máy điện VinFast

PV 01/08/2022 08:00

“Êm, mượt, có độ đầm, hoàn toàn thay thế được xe xăng” là cảm nhận của nhiều khách hàng khi trải nghiệm phiên bản phần mềm mới nhất được ứng dụng trên các dòng xe máy điện của VinFast.

“Đã” hơn với phiên bản phần mềm mới

Mới đây, tại sự kiện “Trải nghiệm ứng dụng công nghệ mới trên xe máy điện VinFast” cho 200 khách hàng khu vực TP HCM, VinFast đã giới thiệu phiên bản phần mềm mới ứng dụng trên các dòng xe máy điện thế hệ mới gồm Theon S, Vento S, Klara S 2022 và Feliz S. Nhà sản xuất cho biết, sau khi thu thập phản hồi của khách hàng về khả năng vận hành của các mẫu xe máy điện thế hệ mới, hãng đã tiến hành nâng cấp phần mềm nhằm nâng cao trải nghiệm cầm lái: cải thiện tốc độ phản hồi từ tay ga, giúp giảm thiểu cảm giác trễ ga, loại bỏ độ rung, giật khi ga…

Nhiều khách hàng cho biết, phiên bản phần mềm mới đem lại cảm giác lái mượt mà hơn, tay ga có độ “đầm” tương đương các mẫu xe ga chạy xăng cao cấp. Anh Tiến Hoàng, một khách hàng sở hữu Klara S 2022 đã quyết định nâng cấp lên phiên bản phần mềm mới ngay sau khi trải nghiệm tại sự kiện. “Xe cập nhật phần mềm mới đi ‘đã’ hơn, tay ga mang lại cảm giác không khác nào xe tay ga chạy xăng”, anh Hoàng hào hứng chia sẻ.

Các khách hàng nữ thì tỏ ra thích thú và vô cùng hài lòng khi trải nghiệm phiên bản phần mềm mới. “Tôi đã dùng nhiều mẫu xe tay ga, cả xe chạy xăng và xe chạy điện. Bình thường, xe xăng cho cảm giác đầm, nặng hơn, xe điện nhẹ hơn. Tuy nhiên, khi lái chiếc Feliz S được cập nhật phần mềm, cảm giác xe đầm hơn, đi ổn định hơn rất nhiều”, chị Mai Hoa - một người đang sở hữu Feliz S nhận xét sau khi thử nghiệm phiên bản phần mềm mới.

Trực tiếp “hiến kế” cho nhà sản xuất

Cũng tại sự kiện, người dùng đã có cơ hội gặp gỡ Kỹ sư trưởng Viện xe máy điện VinFast và Giám đốc Kinh doanh Xe máy điện miền Nam để trực tiếp đưa ra ý kiến, nhận xét về phiên bản phần mềm mới. Các chủ xe cũng gửi tới đại diện hãng những đánh giá về ưu, nhược điểm của chiếc xe đang sử dụng, qua đó VinFast có thể ghi nhận để nghiên cứu, cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Kết thúc sự kiện, hãng xe Việt đã ghi nhận gần 200 ý kiến đánh giá và gần 50 đề xuất, sáng kiến hữu ích của người dùng.

Các khách hàng tham dự sự kiện đều đánh giá cao nỗ lực và sự cầu thị của VinFast. Anh Đức Lâm, một chủ xe Vento S tại TP HCM cho biết, dù đã sử dụng xe của nhiều thương hiệu khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên anh được gặp trực tiếp kỹ sư trưởng và đưa ra ý kiến góp ý của mình cho nhà sản xuất. Nhiều người cũng tỏ ra ngạc nhiên vì chưa thấy hãng xe nào tổ chức sự kiện dành cho khách hàng cá nhân, chủ động lắng nghe và đối thoại thẳng thắn với khách hàng như VinFast.

Đại diện VinFast tham dự sự kiện, ông Huỳnh Anh Khoa - Giám đốc kinh doanh Xe máy điện VinFast miền Nam đã chia sẻ với khách hàng tầm nhìn, chiến lược phát triển của hãng. Khẳng định xe máy điện là phương tiện di chuyển tương lai tại châu Á, ông Khoa nhấn mạnh những bước tiến ấn tượng của VinFast trong 4 năm qua đang từng bước hiện thực hoá tầm nhìn trở thành hãng xe thuần điện hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Ông Khoa cũng cho biết, hãng xe Việt đã tự chủ hoàn toàn trong việc sản xuất động cơ và nghiên cứu phần mềm quản lý, nhờ đó xe máy điện VinFast có chất lượng vượt trội hơn hẳn. Đặc biệt, một trong những ưu thế của xe điện so với xe xăng là dễ dàng tích hợp, ứng dụng công nghệ thông minh, do đó xe máy điện VinFast sở hữu hàm lượng công nghệ cao bậc nhất trên thị trường xe hai bánh hiện nay.

Tiếp nối thành công sự kiện tại TP HCM, chương trình “Trải nghiệm ứng dụng công nghệ mới trên xe máy điện VinFast sẽ được VinFast tổ chức tại Hà Nội vào ngày 31/7/2022, mang đến cho các khách hàng khu vực phía Bắc cơ hội được trải nghiệm phiên bản phần mềm mới và gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất về các dòng xe máy điện mà mình đang sở hữu.

Sự kiện “Trải nghiệm ứng dụng công nghệ mới trên xe máy điện VinFast” sẽ diễn ra từ 8h đến 14h, thứ Bảy, ngày 31/7/2022 tại Trung tâm hội nghị Almaz, đường Hoa Lan, Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. Chương trình giới hạn số lượng cho 200 khách hàng đang sở hữu xe máy điện VinFast. Nhanh tay đăng ký tại đây để có cơ hội trải nghiệm và nhận những phần quà giá trị từ Ban tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khách hàng hào hứng trải nghiệm phần mềm mới trên xe máy điện VinFast

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO