Khách hàng tố không mua được vé do Trấn Thành 'bao trọn rạp': Quản lý cụm rạp CGV nói gì?

Hoàng Vân 03/03/2023 14:12

Quản lý cụm rạp CGV khẳng định Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình chứ không phải đến nơi mới mua vé và việc này không hề làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác.

Trấn Thành giao lưu với khán giả tại một rạp chiếu. Ảnh: Đoàn phim cung cấp.

Tối 2/3, mạng xã hội lan truyền thông tin của một vị khách tên là V.N đến tại cụm rạp CGV Đồng Khởi TP HCM mua vé xem phim nhưng bị gián đoạn do Trấn Thành đã “bao trọn gói”. Đồng thời, tài khoản này cho biết khi mua vé xem phim suất chiếu muộn cùng bạn gái đành phải ngậm ngùi ra về vì Trấn Thành “cần riêng tư”.

V.N bức xúc chia sẻ: "Tối qua đi coi phim ở CGV Vincom suất 23h20, gặp Trấn Thành, Uyển Ân, Ali Hoàng Dương, Mạnh Quỳnh...

Tôi có nhường một gia đình 3 người mua trước vì có cô đi xe lăn. Xong Trấn Thành từ sau lên thì CGV thấy đông khách mới mời qua máy kế bên mua vé. Trấn Thành bảo còn lại nhiêu chỗ anh bao cả rạp.

Trấn Thành bị một khách hàng của CGV tố "bao trọn rạp", làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác. Ảnh: MXH.

Tôi đang chờ nãy giờ có nói với Trấn Thành là "Cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ" thì Trấn Thành nói "Anh cần sự riêng tư em ơi". Mình khá là thất vọng. Thật ra nếu xét đúng thì Trấn Thành phía sau lên thì phải thấy tôi đã đứng chờ từ lâu chứ.

Thậm chí tôi có nói cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng không ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm. Trấn Thành vẫn không đồng ý thế là lủi thủi dẫn bạn gái ra về".

Kể lại sự việc, khán giả này cho biết đang tức giận và kết luận: "Có thể Trấn Thành không sai, anh cần sự riêng tư và có quyền bao rạp nhưng tôi vẫn nghĩ Trấn Thành nên nhường vì dù sao tôi cũng đến trước rồi và đợi nãy giờ. Cuộc sống mà, nhường người khác xong lủi thủi đi về".

Kèm câu chuyện, khán giả này còn đăng bức ảnh chụp Trấn Thành từ phía sau khi nam diễn viên đang đứng ở quầy mua vé. Sự việc trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng, đa phần không đồng tình với cách xử lý của cụm rạp và Trấn Thành.

Trước ồn ào xoay quanh sự việc, sáng 3/3, N.T.T.H. - quản lý cụm rạp CGV được nhắc đến trong bài đăng đã lên tiếng. Người này cho biết "chỉ là hiểu nhầm" và đính chính những thông tin sai lệch đang lan truyền trên mạng xã hội.

"Sáng 1/3, anh Trấn Thành đã liên hệ với rạp để đặt trước một suất chiếu riêng tại phòng Gold Class (có 22 chỗ ngồi) lúc 23h10 cho cả gia đình và bạn bè. Tối ngày 1/3, khi đến rạp thì anh Thành đứng xếp hàng ở quầy. Khi đó, nhân viên đang trực ở quầy gọi tôi từ trong ra hỗ trợ và mời anh Thành qua quầy khác để lấy số vé đã được in sẵn. Anh khách đứng trước hiểu nhầm là anh Thành đến nơi mới mua vé và có hỏi mua 2 vé trong suất chiếu riêng mà anh Thành đã đặt trước. Ngay lúc đó, nhân viên quầy có giải thích và mời anh mua vé suất chiếu sau của cùng phim sẽ bắt đầu lúc 23h20 (chỉ cách đó 10 phút) vẫn còn nhiều chỗ", quản lý rạp cho biết.

Đồng thời, người quản lý này khẳng định Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình chứ không phải đến nơi mới mua vé và việc này không hề làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác.

"Rạp cũng đã có sự chuẩn bị bằng cách xếp suất chiếu tiếp theo, có 70 chỗ ngồi, chỉ cách 10 phút nên khách hàng có thể đặt vé rất thuận tiện. Trước nay, CGV vẫn cung cấp dịch vụ suất chiếu riêng cho gia đình, hội nghị… Ai cũng có thể đặt trước được. Chúng tôi không hề có sự phân biệt đối xử", quản lý nói thêm.

Hiện, PV đã liên hệ với quản lý của Trấn Thành để tìm hiểu sự tình vụ việc nhưng phía nam nghệ sĩ đến nay vẫn chưa có phản hồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khách hàng tố không mua được vé do Trấn Thành 'bao trọn rạp': Quản lý cụm rạp CGV nói gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO