Khách sạn đẹp mê li cho các đoàn tham dự SEA Games 31

PV 29/04/2022 08:03

Đơn vị lưu trú đã chuẩn bị sẵn sàng nhân lực, cơ sở vật chất để đón tiếp các đoàn trong sự kiện thể thao lớn nhất khu vực.

Theo kế hoạch dự kiến từ Ban tổ chức SEA Games 31, Mường Thanh Luxury Phú Thọ sẽ là cơ sở lưu trú đón tiếp các đội tuyển bóng đá nam U23 Indonesia, Philippines, Myanmar và Đông Timor.

Mường Thanh Luxury Hà Nam sẽ là nơi ăn ở tập trung cho 10 đội bóng Futsal gồm 5 đội tuyển nữ và 5 đội tuyển nam với khoảng 250 vận động viên.

Mường Thanh Grand Bắc Giang sẽ đón các đoàn vận động viên đến từ các nước: Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore và Việt Nam với tổng số 127 vận động viên tham gia thi đấu môn cầu lông SEA Games 31 lưu trú trong suốt thời gian thi đấu.

Khách sạn Mường Thanh Hà Nam.

Hiện tại mọi công tác chuẩn bị đón tiếp và phục vụ lưu trú cho các đoàn vận động viên tham dự SEA Games 31 tại các khách sạn của Mường Thanh đã cơ bản hoàn tất, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe về đảm bảo điều kiện lưu trú cho các vận động viên theo hướng dẫn của Ban Tổ chức như: bố trí phòng nghỉ tiêu chuẩn, cung cấp đầy đủ các dịch vụ ăn uống, dịch vụ tiện ích (bể bơi, fitness, phòng họp, sân tập…) chất lượng, sắp xếp khu vực để xe từng đoàn...

Thưc đơn bữa ăn phục vụ các vận động viên SEA Games 31 đa dạng các món ăn Âu, Á, món ăn theo tôn giáo, văn hóa mỗi nước, đảm bảo chất dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khách sạn đẹp mê li cho các đoàn tham dự SEA Games 31

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO