Khai mạc chuỗi sự kiện văn hóa về Kafka

Trần Vân 10/04/2018 08:10

Trong khuôn khổ Lễ hội Kafka 2018 cũng là dịp kỉ niệm 135 năm ngày mất của nhà văn Kafka, sáng 9/4, Trường KHXH&NV; Hà Nội cùng phối hợp với Đại sứ quán Áo, Cộng hòa Séc, Pháp, Đức và Thụy Sỹ tại Việt Nam tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa về Kafka. Chuỗi sự kiện nhằm giúp các bạn sinh viên nâng cao nhận thức về nhà văn Franz Kafka tại Việt Nam.

Mở đầu chuỗi sự kiện Lễ hội Kafka 2018 là hoạt động khai mạc triển lãm tranh về cuộc đời và sự nghiệp của nhà văn Franz Kafka. Thông qua các bức tranh của nghệ sĩ đồ họa Jiri Sliva được thể hiện bằng kỹ thuật in thạch bản và khắc axit, nhiều người sẽ ngạc nhiên bởi cách thể hiện hài hước và độc đáo về chân dung nhà văn Kafka cùng các tác phẩm của ông. Ngoài ra, cuộc thi viết về Franz Kafka sẽ là một hoạt động góp phần hấp dẫn cho sự kiện, khám phá thêm về cách nhìn nhận của các sinh viên về Kafka cũng như sự ảnh hưởng của nhà văn tới thế hệ trẻ hiện nay.

Điểm nhấn của chuỗi sự kiện là buổi hội thảo quốc tế mang chủ đề Franz Kafka tại Việt Nam và châu Á, được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc chuỗi sự kiện văn hóa về Kafka

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO