Khai mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VI năm 2015

30/12/2015 09:14

Đêm ngày 29/12, Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VI-năm 2015 đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Lâm Viên với chủ đề Đà Lạt - Muôn màu sắc hoa.

Khai mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VI.

Dự lễ khai mạc có ông Uông Chu Lưu - Phó Chủ tịch Quốc hội, các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo cơ quan Đảng, Nhà nước, các bộ ngành Trung ương, đại diện các phái đoàn ngoại giao nước ngoài và đại sứ quán một số nước, lãnh đạo nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, cùng sự hiện diện của 15.000 người dân địa phương và du khách.

Festival Hoa Đà Lạt là dịp để tỉnh Lâm Đồng quảng bá các sản phẩm đặc hữu trong sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao của địa phương như các loại rau, trà, cà phê, dâu tằm, dược liệu và gần 20 thương hiệu sản phẩm trong nông nghiệp.

UNESCO trao bằng công nhận Khu dự trữ sinh quyển Lang Biang.

Tại đêm khai mạc, Tổ chức Văn hóa, Giáo dục và Khoa học của Liên Hợp quốc - UNESCO đã chính thức trao bằng công nhận Khu dự trữ sinh quyển Lang Biang thuộc tỉnh Lâm Đồng là Khu dự trữ sinh quyển thế giới thứ 9 tại Việt Nam.

Đây là thành quả của quá trình trân trọng bảo tồn, làm giàu thêm hệ sinh thái, bảo vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên của cộng đồng các dân tộc tỉnh Lâm Đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VI năm 2015

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO