Khai mạc Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc lần thứ VI năm 2022

Ngọc Anh 27/08/2022 12:05

Ngày 27/8, tại Sân vận động TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ VI năm 2022.

Mùa giải năm 2022 đánh dấu sự quay trở lại của Press Cup sau một năm vắng bóng vì dịch Covid-19. Giải đấu năm nay quy tụ 12 đội đến từ 12 cơ quan báo chí tham gia trực tiếp vòng chung kết không qua vòng loại khu vực như mọi năm. Các trận đấu tại vòng chung kết Press Cup 2022 sẽ lần lượt diễn ra từ ngày 27 - 29/8/2022 tại Sân vận động Cẩm Phả.

Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ VI năm 2022 quy tụ 12 đội đến từ 12 cơ quan báo chí tham gia trực tiếp vòng chung kết tại Sân vận động Cẩm Phả (Quảng NInh).

Chia sẻ về mùa giải mới, Nhà báo Hồ Minh Chiến, Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, với mục tiêu mỗi mùa giải là một dịp giao lưu đoàn kết giữa những người làm báo, Press Cup 2022 chọn TP Cẩm Phả, nơi có nhiều danh lam, thắng cảnh, điểm du lịch làm điểm đến với mong muốn tạo ra những điều thú vị dành cho các cầu thủ tham dự giải.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham dự giải.

Chung chia sẻ, nói về mục tiêu của mùa giải năm nay bên cạnh yếu tố chuyên môn của giải đấu, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh và TP Cẩm Phả mong muốn thông qua Press Cup để giới thiệu nét đẹp văn hóa, du lịch, ẩm thực của địa phương đến những người làm báo và người dân cả nước.

Ban tổ chức trao quà cho các học sinh nghèo vượt khó.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 50 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại TP Cẩm Phả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc lần thứ VI năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO