Khai mạc Hội chợ Vàng khuyến mại và sự kiện khởi nghiệp cùng doanh nghiệp

Tuấn Việt 23/11/2017 17:53

Sở Công thương Hà Nội cho biết, Hội chợ Vàng khuyến mại và sự kiện “Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp”, sẽ được tổ chức Cung thể thao văn hóa Quần ngựa TP Hà Nội từ ngày 24-28/11, với sự tham dự của 170 doanh nghiệp, với hơn 300 gian hàng giảm giá sâu khoảng 50.000 sản phẩm từ 10% – 50% .

Cùng với đó, để đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và thúc đẩy phong trào khởi nghiệp của Thành phố Hà Nội.

Sự kiện “Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp” sẽ kết nối 4 trường Đại học là Đại học Thăng Long, Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp, Đại học Kiến trúc, Đại học Thủ đô cùng 11 Doanh nghiệp thương hiệu Việt có uy tín. Đây là một hoạt động có ý nghĩa để quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các sản phẩm Việt đến đông đảo người tiêu dùng.

Những kế hoạch tiếp thị bán hàng phong cách mới, sáng tạo của đội ngũ tri thức trẻ, sẽ là môi trường thực tế để các sinh viên có thể phát huy khả năng sáng tạo, tích lũy thêm kiến thức khởi nghiệp khi tham gia chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Hội chợ Vàng khuyến mại và sự kiện khởi nghiệp cùng doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO