Khai mạc Hội nghị quốc tế thường niên Khu Công nghệ cao lần thứ 5

Q. Định 16/11/2018 15:09

Ngày 16/11, tại Khu Công nghệ cao TP HCM đã diễn khai mạc Hội nghị quốc tế thường niên Khu Công nghệ cao lần thứ 5, với sự tham dự của 16 diễn giả là các Giáo sư, chuyên gia trong và ngoài nước.

Khai mạc Hội nghị quốc tế thường niên Khu Công nghệ cao lần thứ 5

Triển lãm giới thiệu thành tựu nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực Robot và Trí tuệ nhân tạo bên lề Hội nghị.

Với chủ đề “Robot và Trí tuệ nhân tạo”, hội nghị tập trung trao đổi, thảo luận 3 nội dung lớn: Tương tác giữa con người và robot trong ngành công nghiệp 4.0; robotíc và AI, ứng dụng cho thành phố thông minh; Việt Nam trong thời đại Robotics và AI.

Nhận thức về tầm quan trọng của công nghệ Robot và Trí tuệ nhân tạo trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, Khu Công nghệ cao TP HCM đang đẩy mạnh thực hiện các chính sách về nghiên cứu, phát triển ứng dụng trong lĩnh vực công nghệ cao. Việc ứng dụng công nghệ Robot và Trí tuệ nhân tạo thành công sẽ góp phần tạo điều kiện khai thác tối ưu các nguồn lực phục vụ phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng sống và đẩy nhanh tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Bên cạnh Hội nghị còn có triển lãm giới thiệu thành tựu nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực Robot và Trí tuệ nhân tạo của các tổ chức nghiên cứu, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Triển lãm thu hút 20 doanh nghiệp, nhóm nghiên cứu từ nhiều lĩnh vực như điện tử và thiết bị, giải trí, marketing, thể thao, chăm sóc sức khỏe, xe hơi….

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Hội nghị quốc tế thường niên Khu Công nghệ cao lần thứ 5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO