Khai mạc kỳ họp HĐND tỉnh Quảng Ngãi khóa XII

Thanh Huyền - Chí Đại 20/07/2020 11:54

Sáng 20/7, HĐND tỉnh Quảng Ngãi khóa XII khai mạc kỳ họp thứ 19.

Quang cảnh họp HĐND tỉnh Quảng Ngãi khóa XII.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân cùng các Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh, Nguyễn Tấn Đức chủ trì kỳ họp.

Phát biểu khai mạc, bà Bùi Thị Quỳnh Vân nhấn mạnh, HĐND tỉnh cần tập trung phân tích, thảo luận, tìm các giải pháp khả thi, để từng bước khắc phục có hiệu quả các hạn chế, yếu kém. Cần đưa ra những quyết sách quan trọng, các biện pháp, giải pháp chỉ đạo, điều hành, giải quyết các thủ tục hành chính của bộ máy hành chính Nhà nước, để phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của cả năm 2020, cũng là hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của giai đoạn 2015- 2020.

Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh tập trung xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng như: Các báo cáo về tình hình triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, thu chi ngân sách, đầu tư phát triển 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020. Báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị bức xúc của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 19 và các nội dung quan trọng khác;…

Kỳ họp sẽ diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 20 đến 21/7/2020).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc kỳ họp HĐND tỉnh Quảng Ngãi khóa XII

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO