Khai trương Showroom hệ sinh thái Sâm Ngọc Linh tại TP Vinh

Điền Bắc 18/12/2022 07:00

Với mong muốn sản phẩm Sâm Ngọc Linh đến được với đông đảo người dân xứ Nghệ. Sáng ngày 17/12, TGĐ Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã tổ chức khai trương Showroom Võ Kim Đường tại TP Vinh (Nghệ An).

Theo đó, Showroom Võ Kim Đường tại TP Vinh tọa lạc tại số nhà 172 Nguyễn Du, phường Bến Thuỷ. Là cửa hàng duy nhất hiện nay tại Nghệ An. Cụ thể, Showroom Võ Kim Đường tại TP Vinh sẽ bán tất các sản phẩm của Tập đoàn.

Đây là các sản phẩm được sản xuất theo các quy trình công nghệ cao, được xét nghiệm và cấp phép bởi các viện khoa học và cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Hơn nữa, mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được trải nghiệm thực tế và nhận phản hồi tốt từ người tiêu dùng.

Ông Võ Kim Cự, Chủ tịch Tập đoàn giới thiệu với lãnh đạo tỉnh Nghệ An về các sản phẩm của Sâm Ngọc Linh tại buổi lễ khai trương.

Với đa dạng các sản phẩm chiết xuất từ loại thảo dược quý hiếm Sâm Ngọc Linh như mỹ phẩm, nước uống tăng lực, rượu… tất cả đều hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

Phát biểu tại Lễ khai trương, bà Trần Hoàng Kim Anh - Phó TGĐ Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam cho biết, các sản phẩm được chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh có giá thành thấp hơn so với sâm nguyên củ rất nhiều sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả người dân tiếp cận và được hưởng những lợi ích to lớn về sức khoẻ của loại thảo dược được ví như “Quốc bảo” của Việt Nam này.

“Hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày nay, cùng với tâm huyết đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất từ hệ sinh thái Sâm Ngọc Linh – Quốc Bảo Việt Nam - mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất trong hệ sinh thái Sâm Ngọc Linh”, bà Kim Anh nhấn mạnh.

Trong khi đó, ông Võ Kim Cự, dịp này, Chủ tịch Tập đoàn Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam khai trương đồng loạt 13 showroom trên nhiều tỉnh, thành. Riêng tại Nghệ An đến thời điểm này chỉ có duy nhất Showroom tại số 172 Nguyễn Du, phường Bến Thuỷ, TP Vinh.

Showroom Võ Kim Đường tại TP Vinh là một trong 13 Showroom của Tập đoàn khai trương trong năm 2022.

Đây là cột mốc cho sự phát triển của hệ thống showroom Võ Kim Đường với các sản phẩm sâm Ngọc Linh của Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chiết xuất từ sâm Ngọc Linh đến với đông đảo người tiêu dùng.

Được biết, hiện nay, Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh đã và đang khai trương 300 showroom trên khắp cả nước, 35 showroom ở trên 15 vùng quốc gia, lãnh thổ.

Ngoài ra Tập Đoàn Sâm Ngọc Linh còn có những kênh phân phối khác như đại lý và bán hàng online để cho khách hàng có thể tiếp cận hiểu và sử dụng sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai trương Showroom hệ sinh thái Sâm Ngọc Linh tại TP Vinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO