Khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới tại Việt Nam

M.Loan 28/07/2022 14:11

Đây là siêu thị Tops Market phiên bản mới đầu tiên tại Việt Nam được đưa vào hoạt động sau quá trình chuyển đổi hoàn tất 7 siêu thị Big C thành Tops Market trong năm 2021.

Ngày 28/7, tập đoàn Central Retail tại Việt Nam chính thức khai trương và đưa vào vận hành siêu thị Tops Market Moonlight, tọa lạc tại đường Đặng Văn Bi, một trong những trục đường chính của TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh).

Tops Market Moonlight được thiết kế theo phong cách thành thị, tạo cảm giác hiện đại khi khách hàng bước vào trải nghiệm; các biển thông tin được thể hiện bằng cả hai ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt, giúp khách hàng dù là người địa phương hay nước ngoài cũng dễ dàng xác định được phương hướng để lựa chọn hàng hóa thuận tiện nhất. Siêu thị được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, và đặc biệt là dịch vụ khách hàng tận tâm, nhằm nhằm đón đầu xu hướng mua sắm mới.

Quầy thanh toán tự động được lắp đặt nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Tại siêu thị Tops Market Moonlight, người tiêu dùng dễ dàng trải nghiệm danh mục sản phẩm được phân phối độc quyền – khó có thể tìm thấy ở các siêu thị khác tại Việt Nam, như: Waitrose (Anh), Carrefour (Pháp), My Choice (Thái Lan), Pure Harvest (Úc), Findus (Bỉ), Nusspo và Gurmex (Thổ Nhĩ Kỳ), Rượu vang từ Ý và Tây Ban Nha… với mức giá phù hợp với túi tiền người Việt Nam. Với lợi thế này, khách hàng khi đến với Tops Market Moonlight có cơ hội thưởng thức “hương vị thế giới” mà không phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu.

Đặc biệt, Tops Market đặt sự tiện lợi của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu khi lắp đặt các quầy thanh toán tự động giúp tiết kiệm thời gian. Đây là một dịch vụ ngày càng phổ biến ở các nước phương Tây, và mới được giới thiệu trong ngành bán lẻ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai trương siêu thị Tops Market phiên bản mới tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO