Khám phá Châu Á cùng Longphutourist

Văn Nhất 07/08/2017 10:10

Nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng, khám phá những nét đặc sắc, văn minh của các nước trong khu vực Châu Á, Longphutourist chính thức triển khai chùm Tour tham quan đặc sắc với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Longphutourist triển khai tuor du lịch nước ngoài với nhiều ưu đãi.

Đặc biệt tour Hàn Quốc, hành khách sẽ bay thẳng từ sân bay quốc tế Cam Ranh mà không phải quá cảnh TP Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội.

Ông Trần Ngọc Tuấn – GĐ Trung tâm lữ hành Long Phú cho biết: “Thời gian gần đây, Tour tham quan khám phá Hàn Quốc vào mùa thu đang thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Khi tham gia đăng ký, du khách không chỉ có cơ hội khám phá được nhiều địa điểm mới mà còn tiết kiệm được chi phí và thời gian nhưng vẫn đảm bảo lịch trình tham quan cũng như chất lượng Tour”.

Đến với Hàn Quốc vào mùa thu lá vàng, Long Phú Tourist sẽ giúp Quý khách thưởng ngoạn những gì đẹp nhất của Hàn Quốc với những trải nghiệm vô cùng thú vị tại thủ đô hiện đại Seoul, đảo Nami với "bản tình ca mùa đông", thỏa sức vui chơi tại công viên Everland...

Chương trình Tour sẽ được khởi hành vào ngày 2–7/10. Khách đăng ký Đặt Tour sớm trước ngày 15/8 giảm ngay 300.000đ và cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khám phá Châu Á cùng Longphutourist

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO