Khám phá đại diện nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam ghi danh vào top 10 châu Á

PV 31/03/2022 09:30

APEC Mandala Wyndham Mũi Né - công trình bất động sản nghìn tỷ được xây dựng trên vịnh biển Mũi Né - là đại diện duy nhất tại Việt Nam lọt top 10 khách sạn lớn nhất Châu Á.

Dự án duy nhất tại Việt Nam ghi danh vào top 10 châu Á

APEC Mandala Wyndham Mũi Né là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao tại Mũi Né có tổng mức đầu tư lên tới 1.500 tỷ đồng. Dự án được phát triển bởi tập đoàn APEC - top 10 công ty phát triển BĐS tại Việt Nam (trong phân khúc BĐS nhà ở và BĐS nghỉ dưỡng), cùng đơn vị vận hành chính thức là tập đoàn Wyndham - Top 5 thương hiệu quản lý, vận hành khách sạn lớn nhất thế giới. Với gần 3.000 căn hộ 5 sao 100% view biển, dự án trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được ghi danh vào top 10 khách sạn lớn nhất châu Á, theo xếp hạng của Travel Toplist 2020.

APEC Mandala Wyndham Mũi Né - Công trình duy nhất tại Việt Nam lọt top 10 châu Á.
APEC Mandala Wyndham Mũi Né - Công trình duy nhất tại Việt Nam lọt top 10 châu Á.

Lần đầu tiên có một công trình được xây dựng…. trên cát

Ngay từ thời điểm có thông tin ra mắt, dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ thị trường với quyết định xây dựng đầy “táo bạo”: Bốn tòa tháp cùng hệ thống tiện ích, cảnh quan được xây dựng ngay trên đồi cát cao dốc. Địa hình này được đánh giá là tương đối khó khăn cho việc thi công, đòi hỏi cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng cũng như trình độ của đơn vị xây dựng. Vì vậy, tập đoàn APEC đã lựa chọn những đối tác thi công xuất sắc nhất cả nước, cụ thể là Ricons, Delta và Coteccons, mang đến một công trình kiến trúc kỳ vĩ ngay giữa “sa mạc cát” Mũi Né.

APEC Mandala Wyndham Mũi Né - Xứng danh “tòa lâu đài trên cát”.
APEC Mandala Wyndham Mũi Né - Xứng danh “tòa lâu đài trên cát”.

Mặt khác, chính địa hình đặc biệt này đã mang tới cho dự án những ưu thế vượt bậc so với các công trình bất động sản nghỉ dưỡng khác. Nhờ độ cao 160m trên mực nước biển, du khách sẽ được thưởng ngoạn view biển đắt giá tại mọi căn hộ trên mọi tầng. Ngoài ra, du khách có thể di chuyển tới bờ biển dễ dàng và nhanh chóng, cũng như trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích trong công viên biển - phân khu sát biển được tập đoàn APEC xây dựng cho cư dân APEC Mandala Wyndham Mũi Né.

Được mệnh danh là “Viên ngọc Á Đông bên vịnh thiên đường”

Đại diện top 10 châu Á APEC Mandala Wyndham Mũi Né ghi dấu ấn với phong cách nội thất độc bản. Trong đó, mỗi tòa tháp mang điểm nhấn kiến trúc của một quốc gia: Việt Nam, Tây Tạng, Bhutan và Trung Hoa. Được mệnh danh là “Viên ngọc Á Đông bên vịnh thiên đường”, dự án mang tới những căn hộ khách sạn 5 sao đắm chìm trong dòng chảy văn hóa Mandala. Chủ đầu tư APEC hi vọng du khách khi đặt chân tới APEC Mandala Wyndham Mũi Né không chỉ có những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời bên hàng trăm dịch vụ, tiện ích quốc tế, mà sẽ sẽ có những trải nghiệm đậm nét về văn hóa.

Cảm hứng từ nền văn hóa Mandala tạo nên kiến trúc độc bản cho mỗi tòa tháp tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né.
Cảm hứng từ nền văn hóa Mandala tạo nên kiến trúc độc bản cho mỗi tòa tháp tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né.

Theo chia sẻ từ APEC Group, dự án Mandala Wyndham Mũi Né mới chỉ là “bước chạm” đầu tiên trong chuỗi dự án tỷ đô tại Bình Thuận. Ngay trong giai đoạn mở bán trở lại dự án này, chủ đầu tư đã bắt đầu xúc tiến khởi công dự án thứ 2 trên cung đường cát Mũi Né, dần hiện thực hóa viễn cảnh về một “đế chế” tỷ đô ngay tại vịnh biển thiên đường.

Khách hàng quan tâm muốn tìm hiểu thông tin mới nhất về dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né, liên hệ Hotline: 0961.323.969.

Truy cập thông tin về dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né tại đây: http://apecmandalamn.vn/?utm_source=PR&utm_medium=DaiDoanKet&utm_campaign=BookingPost_31.03.2022

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khám phá đại diện nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam ghi danh vào top 10 châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO