Khán giả bức xúc vì con nhỏ phải xem cảnh nóng trong 'Anh có phải đàn ông không?'

Thảo Vy 16/01/2022 14:15

Dù chỉ mới lên sóng thế nhưng bộ phim chiếu khung giờ vàng của VTV “Anh có phải đàn ông không” đã gây tranh cãi khi chứa những cảnh nóng được cho là không phù hợp với trẻ nhỏ.

“Anh có phải đàn ông không” là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của 3 người đàn ông Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Duy Anh (Tuấn Tú).

Phụ huynh bức xúc vì con nhỏ xem cảnh nóng trong "Anh có phải đàn ông không?".

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám, kỳ cựu cùng với nội dung hấp dẫn có phần phi lý ngay từ tiêu đề đã gây sự chú ý, thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Chính vì vậy, ngay khi bộ phim lên sóng, nhiều khán giả trong đó có cả trẻ nhỏ đã hẹn giờ cùng nhau theo dõi bộ phim.

Cảnh nóng được cho là không phù hợp với một bộ phim phát sóng khung giờ vàng - có lượng lớn khán giả quan tâm.

Bên cạnh lời khen dành cho tình tiết phim, một số khán giả tỏ ra không hài lòng khi ngay tập 1 lên sóng. Cụ thể, trong tập 1 “Anh có phải đàn ông không” lên sóng tối 13/1, ba nhân vật chính cùng xuất hiện với định nghĩa thế nào là đàn ông đích thực. Cùng với đó, chân dung của họ cũng được giới thiệu rõ nét.

Đáng chú ý, câu chuyện đầu tiên của phim nói về cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ Lệ (Việt Hoa) và Nhật Minh. Cả hai đã cưới nhau được 3 năm nhưng chưa có con, Lệ nghe lời khuyên từ đồng nghiệp nhờ thầy xe giờ hoàng đạo để hai vợ chồng ân ái.

Đúng giờ, Lệ mặc váy ngủ lên giường, chủ động nhắc nhở chồng làm chuyện đại sự. Lệ nhiệt tình hôn chồng đắm đuối.

Lệ trong phim là một người nhẫn nhịn, sống cuộc sống hôn nhân ngột ngạt.

Thế nhưng, đúng lúc đấy, Minh nghe tiếng nhạc phát ra từ căn hộ bên cạnh. Mặc kệ vợ cố gắng quyến rũ để giữ chân, Nhật Minh tỏ rõ sự cầu toàn, gia trưởng và kỹ tính của mình đến mức ngay cả khi đang làm chuyện “ấy” với vợ cũng phải dừng lại chỉ vì tiếng nhạc lớn vọng ra từ căn hộ bên cạnh bất chấp lời khuyên của vợ.

Việt Hoa trong “Anh có phải đàn ông không” không còn là Đào ngang ngạnh, ương bướng như trong “Cô gái nhà người ta” mà là một người vợ nhẫn nhịn, sống cuộc sống hôn nhân ngột ngạt.

Sau khi phân cảnh ân ái giữa Lệ và chồng lên sóng, trên một vài hội nhóm về phim nảy ra nhiều luồng ý kiến. Một số khán giả cho rằng, phân cảnh này không phù hợp cho một bộ phim phát sóng khung giờ vàng - có lượng lớn người hâm mộ quan tâm.

Đây là dạng phim truyền hình Trung ương, chiếu cho cả trẻ em và người lớn đều xem. Những cảnh nhạy cảm như trên là không phù hợp. Đề nghị nhà đài gỡ bớt cảnh hôn hít, ôm ấp trai gái để cho các cháu nhỏ cùng toàn thể gia đình xem phim được vui vẻ, phim Việt thì chỉ hút mắt nhờ những “cảnh nóng”… là những bình luận của khán giả xoay quanh phân cảnh nhạy cảm trong phim “Anh có phải đàn ông không” vừa lên sóng.

Trong phim, Lệ và Nhật Minh có cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc.

Là một khán giả trung thành với dạng phim truyền hình, gia đình anh Hoàng Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) không thể bỏ lỡ bộ phim phát sóng khung giờ vàng mới lên sóng. Anh Hà cho biết, anh và gia đình thường xuyên theo dõi phim vào mỗi tối, vào tất cả các khung giờ có phim cả nhà anh Hà thường ngồi quây quần bên nhau, bàn luận về các vai diễn, tuyến nhân vật xuất hiện trong mỗi phân đoạn.

Anh Hà tỏ ra khá ngỡ ngàng khi phân cảnh nhạy cảm xuất hiện trong tập 1 bộ phim "Anh có phải đàn ông không?". Theo anh Hà, đối với những bộ phim có lượng lớn khán giả quan tâm, nhà đài nên có sự kiểm soát kỹ lưỡng về mặt nội dung bởi một phân cảnh không phù hợp cũng có thể gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý của một bộ phận khán giả không đủ tuổi.

"Tuần trước khi biết phim mới "Anh có phải đàn ông không?" sẽ lên sóng thay "Mặt nạ gương", cả gia đình đã rất háo hức, mong chờ, hẹn nhau cùng xem phim. Đúng như lịch hẹn, tối hôm phim phát sóng tập 1, tôi, vợ và con gái cùng nhau theo dõi bộ phim. Đến những phân cảnh nhạy cảm, tôi thường lấy tay che mắt con gái, con chưa đủ tuổi để xem những phân cảnh đấy vì thế tôi sợ con sẽ bắt chước những hành động trên phim", anh nói.

Bộ 3 nhân vật chính trong "Anh có phải đàn ông không?".

Chung tâm trạng với anh Hà, chị Ngọc Bích (Đình Thôn, Hà Nội) cũng tỏ ra bất an khi gia đình chị có 2 con đều chưa đủ tuổi, thường xuyên theo dõi những bộ phim phát sóng khung giờ vàng.

Chị Bích lo ngại các con sẽ bị tác động khi theo dõi những bộ phim chứa những phân cảnh không phù hợp. Chị Bích bày tỏ: "Bản thân tôi khá bất ngờ khi cho con theo dõi những tập đầu tiên của phim "Anh có phải đàn ông không". Tôi không nghĩ rằng, tập 1 đã có những cảnh nhạy cảm như vậy, có lẽ từ nay, tôi và chồng không dám cho con xem phim phát sóng khung giờ vàng nữa".

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, bộ phim cũng đã khiến khán giả cười ngất với màn chào sân khá ấn tượng của ba người đàn ông: Duy Anh, Nhật Minh, Tuấn Khang.

Cuộc sống hôn nhân và những điều bí mật khó nói của bộ 3 nhân vật chính hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết phim thú vị, mang đến tiếng cười giải trí cho đông đản khán giả. Bộ phim “Anh có phải đàn ông không” phát sóng lúc 21h40 tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 13/1/2022 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khán giả bức xúc vì con nhỏ phải xem cảnh nóng trong 'Anh có phải đàn ông không?'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO