Khán giả trên sân Việt Trì chờ đón màn giao đấu Việt Nam-Philippines

08/05/2022 18:00

Đội tuyển U23 Việt Nam cùng SEA Games 31 đã tạo nên ngày hội lớn của thành phố Việt Trì khi hàng chục nghìn khán giả đang đổ về sân Việt Trì để chứng kiến trận đấu U23 Việt Nam và U23 Philippines.

Cổ động viên Việt Nam mong chờ chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Philippines. (Ảnh: Trung Kiên/TTXVN).

Thắng để lên ngôi đầu bảng đồng thời mở ra hy vọng cực lớn vào bán kết, đó là trận đấu giữa hai ứng viên sáng giá của bảng A SEA Games 31 là U23 Việt Nam và U23 Philippines vào 19 giờ ngày 8/5 tại sân vận động Việt Trì tỉnh Phú Thọ.

Đây cũng là trận đấu trí đầy kịch tính giữa hai vị huấn luyện viên người Hàn Quốc và Philippines.

Hàng chục nghìn khán giả là những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang đổ về sân vận động Việt Trì để chứng kiến tận mắt màn “giao đấu” đầy thách thức này.

Trước giờ diễn ra trận đấu, nhiều cổ động viên đã có mặt tại sân vận động thành phố Việt Trì từ rất sớm để cổ vũ cho các tuyển thủ.

Nhiều ô tô xe dán đề can với khẩu hiệu “Việt Nam chiến thắng” đã xuất hiện trên các tuyến phố chính.

Nhiều người hâm mộ mặc áo cờ đỏ sao vàng, đeo băngrôn, phất cờ chuẩn bị vào sân để cổ vũ. Không khí cũng "nóng dần lên" trước cửa sân vận động Việt Trì.

Đội tuyển U23 Việt Nam cùng SEA Games 31 thật sự đã tạo nên một trong những ngày hội lớn rực rỡ nhất của thành phố Việt Trì.

Anh Tạ Văn Trọng, cổ động viên đến từ thành phố Hải Phòng vui mừng cho biết “lần đầu tiên lên sân vận động Việt Trì cổ vũ bóng đá, không khí quá náo nhiệt, quá ấn tượng, như ngày hội lớn.”

Theo anh Trọng trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines đang trở thành tâm điểm của lượt trận thứ hai tại bảng A để xác định đội bóng sẽ chiếm ưu thế cho cuộc đua vào vòng Bán kết nên sẽ rất cam go nên anh và người hâm mộ đang rất chờ đón trận giao đấu này.

Người hâm mộ bóng cũng tin tưởng vào phương án, chiến thuật mới của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ phô diễn cống hiến cho khán giả trong trận đấu ngày hôm nay.

Không chỉ tại sân vận động, hàng nghìn người hâm mộ cũng đang tập trung tại Quảng trường Hùng Vương, thành phố Việt Trì để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam qua màn hình LED cỡ lớn.

Anh Nguyệt Việt An, một người dân tại thành phố Việt Trì cho biết dịch Covid-19 được kiểm soát, người dân được trở lại cuộc sống bình thường và được tập trung đông vui tại Quảng trường Hùng Vương xem bóng đá thật sự như đang mơ.

Theo anh An, U23 Philippines cũng đã có màn khởi đầu rất ấn tượng khi thắng đậm trước trận đầu ra quân, do vậy U23 Việt Nam không thể xem thường trước sức mạnh của đối thủ lần này.

Tuy nhiên theo nhiều người hâm mộ bóng đá, hiện U23 Việt Nam đang có được lực lượng tốt nhất sau khi Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Văn Tùng đã có thể tập luyện cùng toàn đội trong buổi tập mới đây để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Philippines, chắc chắn đội tuyển U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, Công an tỉnh Phú Thọ đã huy động tối đa lực lượng, phối hợp với các đợn vị nghiệp vụ ứng trực những điểm nóng.

Do vậy, để tránh ùn tắc trước cửa sân, Công an tỉnh đã bố trí đầy đủ các lực lượng khác nhau ngay từ cửa ra vào, hướng dẫn các phương tiện đi theo hướng đã được bố trí đúng quy định. Đối với các phương tiện ưu tiên sẽ được điều tiết theo khu vực ưu tiên…

Công an tỉnh cũng bố trí các hàng rào chắn để phân luồng hướng dẫn phương tiện. Nhiều cửa an ninh được lập ra để kiểm soát người và phương tiện ra vào sân vận động; các phương án để xử lý các tình huống đột xuất xảy ra ngay tại chỗ đã lập ra để đảm bảo thuận lợi, an toàn cho người vào sân cổ vũ bóng đá.

Tại sân vận động, Ban tổ chức cũng khuyến cáo người dân không mua bán vé dạo để tránh mua phải vé giả và không mua bán vé mời nếu phát hiện sẽ bị thu hồi; khi vào sân các cổ động viên cần tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn của các lực lượng làm nhiệm vụ để góp phần vào thành công chung của trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khán giả trên sân Việt Trì chờ đón màn giao đấu Việt Nam-Philippines

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO