Khánh Hòa bàn giao 50 nhà Đại đoàn kết cho người nghèo

Văn Nhất 26/04/2017 09:41

Sáng ngày 25/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Agribank Chi nhánh Khánh Hòa, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Khánh Sơn tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại Đoàn kết cho 50 hộ nghèo tại huyện Khánh Sơn.

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao quyết định tặng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo.

Tham dự lễ bàn giao, có ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, bà Huỳnh Thị Phượng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, ông Nguyễn Xuân Huy, Giám đốc Agribank chi nhánh Khánh Hòa, cùng đại diện lãnh đạo UBND huyện, Ủy ban MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể các xã, thị trấn và 50 hộ nghèo được 50 trao tặng nhà đại đoàn kết trên địa bàn huyện.

50 căn nhà Đại đoàn kết hỗ trợ cho các hộ nghèo từ nguồn tài trợ của ngân hàng Agribank được khởi công từ cuối năm 2016, đến tháng 4/2017, công trình đã hoàn thành, kết cấu nhà bằng gạch quét, nền lát gạch men, mái bằng tôn. Tổng kinh phí xây dựng 50 căn là 2,5 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết ông Nguyễn Xuân Huy, Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Khánh Hòa nêu rõ: Trong nhiều năm qua, Agribank đã tích cực tham gia cùng với lãnh đạo, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội của các địa phương trong tỉnh nói chung cũng như tại huyện Khánh Sơn nói riêng triển khai nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tại buổi lễ bàn giao nhà, ông Nguyễn Tấn Tuân đã trao tặng quyết định bàn giao nhà của Ủy ban MTTQ huyện Khánh Sơn và 50 suất quà của Agribank chi nhánh Khánh Hòa cho các hộ nghèo.

Bà Huỳnh Thị Phượng trao quà và quyết định tặng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo.

Đại diện các hộ gia đình được hỗ trợ xây dựng nhà đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các cấp, ngành và đặc biệt là Ngân hàng Agribank đã hỗ trợ xây nhà cho bà con nghèo nơi đây.

Cùng ngày, đoàn đến thăm, tặng quà và khảo sát thực tế chất lượng 4 nhà đại đoàn kết tại xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa bàn giao 50 nhà Đại đoàn kết cho người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO