Khánh Hòa: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho các hô nghèo

Xuân Hiếu 17/11/2021 16:14

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021), ngày 17/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, do ông Trần Ngọc Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dẫn đầu đến thăm, tặng quà và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại nhuyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa).

Ông Trần Ngọc Thanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, trao quà và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại huyện Khánh Vĩnh.

Tại đây, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã bàn giao 5 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh và trao quyết định hỗ trợ xây dựng thêm 4 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại xã Khánh Nam.

Được biết, mỗi căn nhà xây dựng được hỗ trợ 50 triệu đồng trích từ nguồn Quỹ "Vì người nghèo" của tỉnh Khánh Hòa. Đồng thời, trao hỗ trợ sửa chữa 10 căn nhà cho hộ nghèo, mỗi hộ 10 triệu đồng cho một số hộ dân trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, củng đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, già làng, người có uy tín trong đồng bào DTTS, người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn. Tổng số quà tặng cho người dân trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh đợt này hơn 700 suất, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho các hô nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO