Khánh Hòa: Đã tìm thấy thi thể thứ 2 vụ lật ghe chở hàu ở huyện Vạn Ninh

Xuân Hiếu 05/10/2022 17:41

Chiều 5/10, ông Nguyễn Thanh Sơn - Phó Chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người mất tích vào khoảng 7 giờ cùng ngày.

Lãnh đạo huyện Van Ninh, thăm hỏi và động viên gia đình có người bị nạn.

Được biết, trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 4/10, ghe đánh cá do ông Nguyễn Thái Chi (37 tuổi), trú tại Tổ dân phố số 14, thị trấn Vạn Giã, điều khiển, chở khoảng 700 kg hàu và 2 người từ vùng biển Vạn Thắng vào vùng biển gần bờ biển Vạn Giã, cách bờ khoảng 500 m, thì gặp sóng to, gió lớn làm lật và chìm. Ông Nguyễn Thái Chi và bà Trịnh Thị Yến Oanh (34 tuổi) là vợ ông Chi mất tích, còn bà Nguyễn Thị Phương Hà (45 tuổi), trú Tổ dân phố số 14, thị trấn Vạn Giã, làm thuê cho vợ chồng ông Chi, đã được cứu lên bờ.

Đến 16 giờ cùng ngày, bà Trịnh Thị Yến Oanh được người dân vớt lên bờ tại khu vực Tổ dân phố số 14, thị trấn Vạn Giã trong tình trạng đã tử vong.

Biết được thông tin, UBND huyện Van Ninh đã tới thăm hỏi và động viên gia đình có người bị nạn, đồng thời hỗ trợ gia đình bị nạn 36 triệu đồng, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện hỗ trợ 2 triệu đồng cho 2 con của nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Đã tìm thấy thi thể thứ 2 vụ lật ghe chở hàu ở huyện Vạn Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO