Khánh Hòa: Đại hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh lần thứ VII

Xuân Hiếu 31/07/2020 17:20

Ngày 31/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đến dự đại hội, có bà Nguyễn Phương Nga, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

Ông Nguyễn Khắc Toàn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa phát biểu tại đại hội.
Ông Nguyễn Khắc Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa phát biểu tại đại hội.

Nhiệm kỳ qua, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa cơ bản hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mình trên lĩnh vực ngoại giao nhân dân. Chú trọng nội dung và hiệu quả từng hoạt động đối ngoại. Đa dạng hóa hình thức hoạt động, góp phần làm cho bạn bè quốc tế và đối tác hiểu hơn về Khánh Hòa.

Nhiệm kỳ tới, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa cần tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả các hoạt động đối ngoại nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Chủ động mở rộng quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Khánh Hòa với nhân dân các nước. Thúc đẩy hợp tác quốc tế về kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học công nghệ. Nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại của các đoàn thể và tổ chức nhân dân.

Phát biểu tại đại hội, ông Nguyễn Khắc Toàn, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa biểu dương những kết quả đạt được của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh.

Đồng thời nhấn mạnh Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa cần nâng cao chất lượng công tác thông tin đối ngoại. Chú trọng thiết lập và chủ động xúc tiến, phát triển các mối quan hệ hữu nghị với bạn bè, đối tác quốc tế, nhất là các nước láng giềng, các nước trong khu vực, các nước bạn bè truyền thống.

Phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về các hoạt động phi chính phủ. Tăng cường vận động nguồn viện trợ từ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài để triển khai các dự án trên địa bàn toàn tỉnh.

Ban chấp hành Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2020 -2025 ra mắt đại hội.
Ban Chấp hành Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2020 -2025 ra mắt đại hội.

Tại đại hội, các đại biểu đã bầu Ban Chấp hành Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 33 thành viên. Ông Lê Trung Hưng được bầu làm Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ mới.

Nhân dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tặng bằng khen cho 3 tập thể, 2 cá nhân và trao kỷ niệm chương cho 5 cá nhân; UBND tỉnh Khánh Hòa củng tặng bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Đại hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh lần thứ VII

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO