Khánh Hòa đang kiểm tra các đối tượng nhà ở công vụ

Thùy Trang 16/03/2021 11:04

Hiện nay Trung tâm Quản lý Nhà và Chung cư – Sở Xây dựng Khánh Hòa đã và đang tiến hành kiểm tra, xã soát lại các đối tượng thuộc diện được giao, thuê nhà công vụ nhưng lại không muốn trả lại nhà theo quy định.

Khu nhà ở công vụ của tỉnh Khánh Hòa.

Sáng ngày 16/3, chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Trần Phi Hùng – Giám đốc Trung tâm Quản lý Nhà và Chung cư Khánh Hòa xung quang về việc cho thuê nhà ở ở công vụ của tỉnh Khánh Hòa: Hiện nay toàn tỉnh Khánh Hòa có khảnh trên 20 căn hộ là nhà ở công vụ thuộc Trung tâm Quản lý Nhà và Chung cư – Sở Xây dựng Khánh Hòa quản lý, nằm tại 4 địa điểm khác nhau trên địa bàn TP Nha Trang. Tất cả các căn hộ trên đều đã được giao, hoặc cho thuê nhà ở công vụ.

Hiện nay chúng tôi đang tiến hành kiểm tra, rà soát lại tất cả các đối tượng được giao, hoặc cho thuê nhà ở công vụ, một số trường hợp đã chuyển công tác khác, hoặc đã nghỉ hưu,vv… không còn thuộc diện ưu đãi được thuê nhà ở công vụ, thì chúng tôi làm văn bản kiển nghị lên UBND tỉnh Khánh Hòa cho hướng chỉ đạo, xử lý. Trung tâm không có quyền thu hồi hặc chấm rứt hợp đồng cho thuê nhà, chúng tôi chỉ thực hiện khi đã có văn bản chỉ đạo chính thức của UBND tỉnh. “Ông Hùng nói”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa đang kiểm tra các đối tượng nhà ở công vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO