Khánh Hòa: Hơn 200 học sinh nhập viện nghi bị ngộ độc thực phẩm

Xuân Hiếu 18/11/2022 15:52

Ngày 18/11, Lãnh đạo Trường iSchool Nha Trang cho biết, tính đến khoảng 11 giờ cùng ngày, có hơn 200 học sinh của trường iSchool Nha Trang nghi bị ngộ độc thực phẩm đang theo dõi, điều trị tại một số bệnh viện trên địa bàn.

Y,bác sỹ Bệnh viện 22/12 đang theo dõi sức khỏe cho các cháu học sinh.

Đước biết, trước đó, vào trưa 17/11, các học sinh Trường iSchool Nha Trang này ăn bán trú tại trường, gồm các món; cánh gà chiên, gà luộc xé, canh thịt heo, đến chiều tối và đêm, nhiều học sinh có biểu hiện đau bụng, nôn ói, tiêu chảy, sốt… được các phụ huynh đưa đi nhập viện cấp cứu. Hiện tình trạng sức khỏe các cháu học sinh đã ổn định, chưa có trường hợp nào quá nặng.

Đại diện nhà Trường iSchool Nha Trang cho biết, các thực phẩm tổ chức bán trú của trường được lưu mẫu tại bếp ăn bán trú theo quy định. Sau khi xảy ra sự việc trên, trường đã phối hợp với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế Khánh Hòa) để lấy mẫu kiểm nghiệm, xác định nguyên nhân.

Trường củng đã và đang tổ chức đoàn cán bộ, giáo viên đến thăm hỏi các học sinh của trường đang theo dõi, sức khỏe điều trị tại các bệnh viện. Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đang phối hợp với Phòng Y tế, Trung tâm Y tế TP. Nha Trang điều tra, xử lý, sớm khắc phục nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Hơn 200 học sinh nhập viện nghi bị ngộ độc thực phẩm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO