Khánh Hoà: Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2019

Xuân Hiếu 22/04/2019 17:36

Từ ngày 20 đến 22/4 tại Trường Đại học Nha Trang (Khánh Hòa) đã diễn ra Hội sách Khánh Hòa, Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam 2019, thu hút hàng trăm độc giả và người dân trong cộng đồng bằng những hoạt động ý nghĩa này.

Khánh Hoà: Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2019

Các độc giả trẻ tham gia Hội sách Khánh Hòa.

Tham gia Hội sách lần này có sự tham gia trưng bày, giới thiệu của gần 14 đơn vị là các cơ sở phát hành sách, thư viện các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn toàn tỉnh Khánh Hòa với số lượng hơn 14.600 quyển.

Ban tổ chức cũng vận động 17 doanh nghiệp, trường học trao tặng sách cho 19 trường tiểu học, THCS gặp nhiều khó khăn với tổng trị giá 47 triệu đồng.

Nhằm tạo không khí sôi nổi, phong phú cho hội sách, vào buổi tối còn diễn ra liên hoan các nhóm nhảy học đường tỉnh Khánh Hòa; các buổi tọa đàm, nói chuyện chuyên đề, góc đọc sách, góc quyên góp sách, không gian ẩm thực… Tham gia hội sách là để mang đến những tựa sách phù hợp với đối tượng độc giả trẻ. Các thể loại sách cũng rất đa dạng, từ sách văn học, sách kinh tế, sách kỹ năng sống, sách tham khảo… của các nhà xuất bản uy tín trong nước. Bên cạnh đó, hội sách cũng giảm từ 10 đến 50% giá bìa.

Tham gia ngày hội, ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho biết: “Hội sách lần này là dịp để tôn vinh, khẳng định tầm quan trọng của sách đối với đời sống, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào đọc sách, văn hóa đọc trong cộng đồng. Từ đây, chúng tôi mong muốn nâng cao nhận thức của người dân, nhất là học sinh, sinh viên về ý nghĩa to lớn, tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, rèn luyện nhân cách con người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hoà: Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO