Khánh Hòa luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp

10/10/2020 12:30

Sáng ngày 10/10 đoàn công tác UBND tỉnh, cùng với Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng một số doanh nghiệp tiêu biểu, xuất sắc trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân làm Trưởng đoàn.

Chủ tịch Nguyễn Tấn Tuân tặng hoa chúc mừng

Tại buổi gặp mặt, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân, đã phát biểu, ghi nhận và động viên chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Mặc dù có ảnh hưởng của Covid 19 nhưng, công ty 584 NhaTrang đã luôn đoàn kết, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước và đạt được nhiều kết quả tích cực trong sản xuất kinh doanh. Cũng như đóng góp nhiều việc trong việc ủng hộ phòng chống Covid 19 bằng tiền và hiện vật cho Mặt trận và các gia đình gặp khó khăn.

Tại nơi đến thăm, đại diện đoàn đã đánh giá cao sự nỗ lực của các doanh nhân, tập thể cán bộ, công nhân viên doanh nghiệp trong việc phát triển sản xuất, kinh doanh, hoàn thành nghĩa vụ thu, nộp ngân sách Nhà nước, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bản thân đồng chí, cũng như lãnh đạo Tỉnh Khánh Hòa sẽ luôn đồng hành cùng với các doanh nghiệp, vượt qua các khó khăn trước mắt, tạo mọi điều kiện tốt nhất, để cùng với doanh nghiệp phát triển.

Bên cạnh đó, đại diện các doanh nghiệp cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO