Khánh Hòa: Một trường hợp liên quan đến BN416 âm tính với Covid-19

Thùy Trang 27/07/2020 16:34

Sáng 27/7, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức họp khẩn để đối phó với tình hình dịch bệnh Covid-19 sau khi một số địa phương có bệnh nhân (BN) dương tính với virus SARS-COV -2.

Theo báo cáo của Giám đốc sở Y tế tỉnh Khánh Hòa: Hiện nay Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh Khánh Hoà đã xác định chị Đ.T.N.D. là một trong những người tham dự tiệc cưới tại Trung tâm tiệc cưới và hội nghị For You Palace, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng vào ngày 18/7 cùng với bệnh nhân mắc Covid-19 số 416.

Sau khi dự tiệc cưới Trung tâm tiệc cưới và hội nghị For You Palace, chị D. trở về Khánh Hoà trên chuyến bay VJ581, sau đó di chuyển xe bus Đất Mới về thành phố Nha Trang.

Từ ngày 20 đến 24/7 chị D. vẫn đi làm bình thường.

Ngày 23/7 chị D. Có ăn tối cùng gia đình tại khách sạn Novotel, những thời gian còn lại chị D. không đi đâu ra khỏi nhà. Hiện tại chị D. đang được cách ly theo dõi sức khoẻ 14 ngày theo quy định tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa. Tại đây, chị D. nhận kết quả âm tính với Covid-19 vào ngày 27/7.

Hiện , sức khoẻ chị D. ổn định, chưa ghi nhận có biểu hiện sốt, ho, khó thở…

Đồng thời Ngành y tế tỉnh Khánh Hòa cũng xác định 42 trường hợp tiếp xúc gần với chị D., ngành Y tế đã hướng dẫn những trường hợp này thực hiện các biện pháp phòng bệnh, theo dõi sức khoẻ và thông báo cho cán bộ y tế nếu có triệu chứng bất thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Một trường hợp liên quan đến BN416 âm tính với Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO